แค้นไม่ซื้อน้ำมันเถื่อน ใช้มีดไล่ฟันพี่-น้องบาดเจ็บ

View icon 304
วันที่ 3 ก.ค. 2567 | 06.50 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - คนขับรถปูนไม่พอใจพี่น้องไม่ยอมซื้อน้ำมันเถื่อน ยกพวกมาหาเรื่อง ใช้มีดรุมฟันอย่างอุกอาจ

เป็นคลิปขณะกลุ่มผู้ก่อเหตุบุกเข้าทะเลาะวิวาทกับ นายภูริเดช อายุ 27 ปี และ นายพุฒิพงษ์ อายุ 21 ปี น้องชาย ภายในร้านชำ ตำบลเขาไม้แก้ว อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี หลังไม่พอใจที่ไม่ซื้อน้ำมันเถื่อน

ผู้ก่อเหตุได้กระชากนายภูริเดช ไปชกต่อย ทางนายภูริเดช ก็ต่อสู้ทำท่าจะชักมีดที่เหน็บไว้ออกมาป้องกันตัว ฝ่ายผู้ก่อเหตุไม่หวั่น 1 ในนั้นนำมีดยาวปรี่เข้ามาฟัน นายภูริเดชและน้องชายไม่ยั้ง เหมือนกับในหนังบู๊ ก่อนจะพากันหลบหนีไป

หลังเกิดเหตุกู้ภัยเข้าปฐมพยาบาลนายภูริเดช มีบาดแผลถูกมีดฟันแขนซ้าย ต้องให้ออกซิเจนก่อนนำส่งโรงพยาบาล ส่วนนายพุฒิพงษ์ มีแผลถูกมีดฟันแขนขวา เล่าว่า ตนเองและพี่ชายทำงานโรงงานที่จังหวัดระยอง ขณะแวะมาซื้อของที่ร้านชำ ผู้ก่อเหตุเป็นคนงานขับรถโม่ปูน ได้มาเสนอน้ำมันเถื่อนที่ลักลอบสูบออกจากรถโม่ปูน พวกตนเองจึงปฏิเสธไม่ซื้อ ไม่นานผู้ก่อเหตุก็ไปพาพวกบุกมาทำร้ายตามคลิปที่ปรากฎ

ด้าน นางเริ่ม อายุ 60 ปี เจ้าของร้านชำ ยืนยันว่ากลุ่มผู้ก่อเหตุเป็นคนขับรถโม่ปูน ก่อนเกิดเหตุเห็นว่ามาเสนอขายน้ำมันเถื่อนให้ผู้บาดเจ็บ ราคา 900 บาท แต่พอนำมาขายจริง ๆ คิดราคา 950 บาท จึงตกลงกันไม่ได้ ก็ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุรุนแรง หลังจากคุยกันไม่นาน ผู้ก่อเหตุก็ไปตามพวกบุกเข้ามาฟันผู้บาดเจ็บอย่างอุกอาจ ไม่มีความปราณี แม้ทั้ง 2 จะวิ่งหนีเข้าบ้าน ผู้ก่อเหตุก็ยังตามเข้าไปฟัน จนข้าวของในร้านเสียหาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง