คุมหนุ่มก่อสร้างเมายาหื่น ทำแผนฯ อนาจารสาวในห้องน้ำ

View icon 82
วันที่ 3 ก.ค. 2567 | 11.15 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - หลังจากที่เรานำเสนอข่าวเตือนภัยให้กับหญิงสาวที่ไปเข้าห้องน้ำในปั๊มน้ำมันเพียงคนเดียว ถูกชายปีนข้ามห้องเข้ามาใช้มีดคัตเตอร์ข่มขู่ หวังจะข่มขืน แต่เธอขัดขืน จึงโดนกรีดที่แขนบาดเจ็บ ต่อมาตำรวจไปจับกุมตัวได้แล้ว เป็นหนุ่มก่อสร้างทำงานไม่ไกลจุดเกิดเหตุ

เรื่องนี้เกิดขึ้นเพราะมีใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์เรื่องราวเตือนภัยผู้มาใช้บริการห้องน้ำหญิง ในสถานบริการน้ำมันแห่งหนึ่ง ริมถนนมิตรภาพ เขตเทศบาลนครขอนแก่น ระบุว่า หลานสาวของกลุ่มเพื่อน ไปเข้าห้องน้ำ มีผู้ชายใส่แมสก์มาเข้าห้องข้าง ๆ แล้วปีนข้ามห้องมาใช้มีดคัตเตอร์จี้ แล้วมันก็ถอดกางเกงของมันเอง หลานตกใจ ตะโกนเรียกเพื่อนเสียงดัง สะบัดแขนหลุด จึงโดนคัตเตอร์กรีดที่แขน โจรเห็นท่าไม่ดีทิ้งคัตเตอร์วิ่งไปขี่รถจักรยานยนต์หนีไป

อีกกรณี หลังเกิดเหตุกล้องวงจรปิดจับภาพใบหน้าคนร้ายได้ชัดเจน และสุดท้ายก็ไปจับกุมตัวได้ในอีกคดี คือชายคนนี้ชื่อนายกัณหา อายุ 31 ปี ไปนวดที่ร้านนวดแผนไทยใน ตำบลบ้านเป็ด อำเภอเมืองขอนแก่น แต่ไม่มีเงินจ่าย เจ้าของร้านจึงตามตำรวจมา ค้นกระเป๋าพบอุปกรณ์เสพยา ตรวจปัสสาวะก็เป็นสีม่วง จึงนำตัวไปดำเนินคดี พอตำรวจคดีอนาจารหญิงในห้องน้ำที่กำลังตามหาตัวอยู่ทราบเรื่อง เลยรีบมาอายัดตัว

นำตัวไปสอบสวน ก็รับสารภาพกับตำรวจว่าเสพยาบ้ามา 4 เม็ด จึงเกิดอารมณ์ทางเพศ ขี่รถจักรยานยนต์ไปที่ปั๊มไปพบหญิงสาวผู้เสียหายเข้าห้องน้ำพอดี จึงเข้าไปก่อเหตุ ตำรวจเลยนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพฯ 

ส่วนของกลางอื่น ๆ เช่น รถจักรยานยนต์ที่ใช้วันเกิดเหตุ และเสื้อผ้าที่สวมใส่ ตำรวจตามไปยึดได้ที่บ้าน เจ้าตัวถึงกับน้ำตาซึม สั่งลาภรรยาที่อาศัยอยู่ด้วยกัน ส่วนภรรยาก็ตกใจมาที่สามีไปทำแบบนี้

วันนี้ตำรวจจะนำตัวไปฝากขังต่อศาลฯ ในคดีเสพยาเสพติดคดีแรก ส่วนคดีกระทำอนาจารผู้อื่น, ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บ และข่มขืนใจผู้อื่น ตำรวจอีกโรงพักจะไปอายัดตัวที่ศาลฯ ดำเนินคดีเพิ่ม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง