ตร.เอาจริง ! ไล่จับรถกระบะควันดำ จ.ภูเก็ต

View icon 130
วันที่ 3 ก.ค. 2567 | 16.02 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - อย่าล้อเล่นกับตำรวจไทย ! รถกระบะเบิ้นเครื่องควันดำปี๋ผ่านป้อม ตำรวจไม่ทน ขี่รถจักรยานยนต์ไล่ตามจับได้ทันควัน

คลิปวงจรปิดที่ตำรวจ สภ.เชิงทะเล จังหวัดภูเก็ต นำมาโพสต์ เป็นคลิปรถกระบะคันหนึ่งบรรทุกสิ่งของและมีคนนั่งท้ายกระบะ ขับมาจากถนนเชิงทะเล-บ้านดอน อำเภอถลาง มาถึงสามแยกไฟแดง เลี้ยวซ้ายเข้าถนนศรีสุนทร คนขับเบิ้นเครื่องควันดำโขมงพุ่งออกมาจากท่อรถ

ชาวบ้านที่จอดรถจักรยานยนต์ติดไฟแดง สำลักควัน ยกมือปัดควันพัลวัน ตำรวจจราจร 2 นาย ที่ปฏิบัติหน้าที่ วิ่งออกมาจากป้อม ขี่รถจักรยานยนต์ 2 คัน ไล่ตามไปจนถึงหน้าวัดเชิงทะเล และสกัดจับได้ทัน จนชาวเน็ตเข้ามาชื่นชมการทำงานของตำรวจเป็นจำนวนมาก

ล่าสุด ทีมข่าวได้คุยกับ จ่าสิบตำรวจ ฐาปนัฐ เพชรสวี ผู้บังคับหมู่งานจราจร สถานีตำรวจภูธรเชิงทะเล 1 ใน 2 นายตำรวจที่ติดตามจับกุม เล่าว่า เหตุเกิด 18.00 น. วันที่ 1 กรกฎาคมที่ผ่านมา ได้รับแจ้งจาก จ่าสิบตำรวจ ดีชา จันทร์หมาน ซึ่งปฏิบัติหน้าที่อำนวยความสะดวกการจราจร บอกว่า มีรถกระบะปล่อยควันดำ จึงแจ้งให้สกัดจับ จากนั้นได้ขี่รถจักรยานยนต์ตามไป แล้วสั่งให้หยุดรถ ตรวจสอบในรถไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย ก่อนจะคุมตัวคนขับและรถมาตรวจสอบ

ผู้กำกับการ สภ.เชิงทะเล บอกว่า เหตุการณ์นี้เป็นการเตือนใจผู้ใช้รถใช้ถนน รถควันดำต้องปรับปรุงคุณภาพให้ดีขึ้น คนใช้รถใช้ถนนร่วมกันจะได้ปลอดภัย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง