ชาวบ้านแตกตื่น ! ชายป่วยจิตแก้ผ้าโชว์ริมถนน

ชาวบ้านแตกตื่น ! ชายป่วยจิตแก้ผ้าโชว์ริมถนน

View icon 172
วันที่ 3 ก.ค. 2567 | 18.49 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ชายป่วยจิตอายุประมาณ 25-30 ปี เดินแก้ผ้าโชว์หน้าธนาคารทำชาวบ้านแตกตื่น ก่อนวิ่งเข้าไปที่ทำการแขวงท่าทราย สุดท้ายถูก รปภ.รุมจับได้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจส่งรักษตัวต่อที่โรงพยาบาลศรีธัญญา และเร่งติดตามหาญาติ

วันนี้ (3 ก.ค. 67) จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์ภาพชายคนหนึ่งและข้อความในเพจ “ที่นี่ประชานิเวศน์ 3” ว่า ผมเป็นอาสาสมัครตามหาญาติ ใครรู้จักหรือเคยพบเห็นบุคคลคนนี้ ติดต่อที่โรงพักรัตนาธิเบศร์ และแจ้งว่าชายคนดังกล่าวเดินถอดเสื้อผ้ามาที่แขวงท่าทราย

จากการสอบถามเจ้าหน้าที่ รปภ.ของธนาคารแห่งหนึ่ง หมู่บ้านประชานิเวศน์ 3 ต.ท่าทราย อ.เมือง จ.นนทบุรี เล่าว่า เมื่อเวลาประมาณ 08.37 น. พบชายไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 25-30 ปี ไม่สวมเสื้อผ้า เดินอยู่ที่ริมถนนหน้าประตูธนาคารใกล้ตู้เอทีเอ็ม สร้างความหวาดกลัวลูกค้าที่มาใช้ตู้เอทีเอ็ม จากนั้นชายคนดังกล่าวได้เดินไปตามทางเท้าไปที่ทำการแขวงท่าทราย ซึ่งห่างไปประมาณ 100 เมตร

ทาง นายเต๋า (นามสมมติ) อายุ 50 ปี พนักงานร้านอาหารใกล้กับธนาคาร เล่าว่า ชายคนดังกล่าวเดินกางแขนผ่านหน้าร้าน ไม่สวมเสื้อผ้า ซึ่งตนไม่เคยเห็นหน้ามาก่อนและไม่รู้ว่าเป็นคนที่ไหน ซึ่งไม่มีอาการคลุ้มคลั่งหรืออาละวาดแต่อย่างใด

ขณะที่ เจ้าหน้าที่ รปภ.แขวงท่าทราย เล่าว่าชายคนดังกล่าวเดินเข้ามาในที่ทำการเมื่อเวลาประมาณ 08.41 น. โดยไม่สวมเสื้อผ้าเลย ทางเจ้าหน้าที่ได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาควบคุมตัว ระหว่างนั้นชายคนดังกล่าวได้วิ่งเข้าไปในสำนักงานขึ้นไปชั้น 4 เจ้าหน้าที่จึงได้ช่วยกันจับกุมตัวไว้ได้ก่อนจะหากางเกงให้ใส่ หลังนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวไป

โดยคลิปจากกล้องมือถือของพลเมืองดีถ่ายไว้ได้ ขณะที่ชายคนดังกล่าวยืนอยู่หน้าธนาคารไม่สวมเสื้อผ้ายืนหันหน้าเข้าป้ายประชาสัมพันธ์ของธนาคารที่อยู่ใกล้กับตู้เอทีเอ็ม ซึ่งขณะนั้นมีประชาชนกำลังใช้บริการกดเงินอยู่ จากนั้นชายคนดังกล่าวได้เดินไป-มาอยู่หน้าธนาคาร และที่ทำการแขวงท่าทราย หลังจากเจ้าหน้าที่จับตัวไว้ได้และให้ชายคนดังกล่าวนั่งสงบสติอารมณ์ที่ม้านั่ง เจ้าหน้าที่ตำรวจพยายามสอบถามว่าเขาจะไปไหนต่อ ชายคนดังกล่าวทำท่าทางยกมือและยิ้ม พร้อมกับพูดว่า โอเค และ congratulations

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ ได้ควบคุมตัวไปเพื่อตรวจสอบประวัติ และติดตามหาญาติ ก่อนที่จะนำตัวส่งตรวจสภาพจิตที่โรงพยาบาลพระนั่งเกล้า หลังจากตรวจสภาพจิตแล้วแพทย์ได้ลงความเห็นว่า จิตไม่ปกติ ทางตำรวจจึงนำตัวส่งรักษาที่โรงพยาบาลศรีธัญญาต่อไป