อุทาหรณ์! กางร่มกันฝนขี่รถ ชนท้ายกระบะ หวิดถูกชนซ้ำ

อุทาหรณ์! กางร่มกันฝนขี่รถ ชนท้ายกระบะ หวิดถูกชนซ้ำ

View icon 141
วันที่ 6 ก.ค. 2567 | 18.03 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
กันฝนแต่ไม่กันชน! อุทาหรณ์ กางร่มกันฝนขี่รถ มองไม่เห็นชนท้ายกระบะ หวิดถูกคันหลังชนซ้ำ

6 ก.ค. 67 นายแสงวิสิฐ ภูมิเชวง ครูศูนย์ส่งเสริมการเรียนรู้ตำบลไม้รูด อ.คลองใหญ่ จ.ตราด ได้นำคลิปวิดีโอจากกล้องหน้ารถ โพสต์ลงโซเซียลหลังได้บันทึกเหตุการณ์อุบัติเหตุช่วงเย็นวันที่ 4 ก.ค. 67  บริเวณใกล้เคียงปากซอยเทศบาล 10 เขตเทศบาลตำบลคลองใหญ่ อ.คลองใหญ่ จ.ตราด

เป็นเหตุการณ์ชายวัยรุ่น ขี่รถจักรยานยนต์ท่ามกลางสายฝนที่ตกลงมาไม่หนักมากนัก พร้อมกับกางร่มไปด้วย มาจากซอยประชารักษ์ แล้วเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนสุขุมวิท มุ่งหน้าไปทางสี่แยกเทศบาลคลองใหญ่ ท่ามกลางฝนที่ตกลงมาแต่ไม่หนักมากนัก โดยนายแสงวิสิฐ ได้ขับตามหลัง

เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ คนขี่รถจักรยานยนต์มองไม่เห็นรถยนต์ที่จอดอยู่ริมถนน เนื่องจากร่มบังสายตา ก่อนจะพุ่งชนท้ายอย่างแรง ทำให้ทั้งคนทั้งรถกระเด็นออกมากลางถนน จนทำให้ตนที่ขับรถตามหลังมา ต้องเบรกและหักหลบทันที เพื่อไม่ให้ชนซ้ำ แต่ล้อหลังรถยนต์ ก็เกี่ยวรถจักรยานยนต์จนล้อแม็กเสียหาย

จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น นายแสงวิสิฐ จึงนำคลิปเหตุการณ์ โพสต์ลงโซเซียล เพื่อเตือนภัยผู้ที่กำลังขี่รถท่ามกลางสายฝน ให้ใช้ความระมัดระวังในการขับขี่รถในช่วงหน้าฝน โดยเฉพาะการขี่รถมือเดียว แล้วกางร่มไปด้วย มีความเสี่ยงที่อาจจะเกิดอุบัติเหตุในลักษณะนี้ได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง