ล่าแก๊งดูดน้ำมันรถโม่ปูน ฉุนลูกค้าไม่ซื้อ รุมฟันยับ [เจาะเกาะติด]

View icon 97
วันที่ 3 ก.ค. 2567 | 22.31 น.
ประเด็นเด็ด 7 สี
แชร์
ประเด็นเด็ด 7 สี - ตำรวจเร่งล่าแก๊งคนขับรถโม่ปูนในจังหวัดระยอง แอบดูดน้ำมันรถไปขาย แต่ตกลงราคากับลูกค้าคู่กรณีไม่ได้ ตามเพื่อนมารุมฟันยับ ล่าสุด เข้ามอบตัวแล้ว 1 คน ตำรวจเชื่อขโมยน้ำมันรถของนายจ้างมาแล้วนับครั้งไม่ถ้วน ไปติดตามกับ คุณไพศาล รัตนบรรเทิง ใน เจาะเกาะติด

เป็นคลิปขณะชายคนหนึ่ง ใช้มีดยาวกระหน่ำฟัน นายภูริเดช อายุ 27 ปี และ นายพุฒิพงษ์ อายุ 21 ปี น้องชาย แม้นายภูริเดชจะชักมีดที่เหน็บไว้ด้านหลังออกมาป้องกันตัว แต่ก็ถูกชายที่สวมเสื้อสีฟ้าแขนยาว ฟันแบบไม่ยั้งได้รับบาดเจ็บ ภายในร้านชำแห่งหนึ่ง ในตำบลเขาไม้แก้ว อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี เมื่อคืนที่ผ่านมา

ผู้เสียหายอ้างว่า ตนเองและน้องชาย ทำงานโรงงานที่จังหวัดระยอง ขณะแวะมาซื้อของที่ร้านชำ ผู้ก่อเหตุซึ่งเป็นคนงานขับรถโม่ปูน มาเสนอขายน้ำมันที่แอบดูดจากรถ แต่ตนเองปฏิเสธ ไม่นานผู้ก่อเหตุก็ไปพาพวกบุกมาทำร้าย

หลังเกิดเหตุชุดสืบสวน สภ.ห้วยใหญ่ เร่งแกะรอยติดตามกลุ่มผู้ก่อเหตุ จนช่วงเช้าวันนี้ นายโชค หนึ่งในผู้ก่อเหตุ เข้ามอบตัวกับตำรวจ พร้อมยอมรับว่า กลุ่มตนและกลุ่มผู้บาดเจ็บรู้จักกัน เคยซื้อ-ขายน้ำมันที่แอบดูดจากรถโม่ปูนของบริษัทในจังหวัดระยอง ที่ตนเป็นพนักงานอยู่ วันเกิดเหตุก็นำน้ำมันมาขายจำนวน 20 ลิตร แต่ตกลงราคากันไม่ได้ จนเกิดการโต้เถียง จึงตามพวกมารุมทำร้าย

จากเหตุอุกอาจที่เกิดขึ้น ตำรวจตั้งปมการก่อเหตุ อาจขัดผลประโยชน์ธุรกิจค้าน้ำมันเถื่อน แต่เบื้องต้นชุดสืบสวนสอบสวนนายโชค จนยอมรับอีกว่า ทุกวันนายจ้างเหมาเติมน้ำมันรถให้ประมาณ 12 ลิตร ให้ขับนำปูนไปเทให้ลูกค้า วันหนึ่งจึงพยายามขับรถให้น้ำมันเหลือมากที่สุด เพื่อดูดออกนำมาเก็บไว้ในแกลลอน เมื่อได้ปริมาณมากพอ ก็จะนำไปขายให้กับลูกค้า พร้อมยอมรับทำมานานแล้ว ขณะตำรวจได้สอบถามไปยังเจ้าของโรงงาน ก็ให้ข้อมูลตรงกัน และไม่ติดใจเอาความ เพราะได้เหมาตามระยะทางไว้แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง