อดีตสามีหลอน จับลูกจะโยนกองไฟ บูชายัญ

View icon 46
วันที่ 4 ก.ค. 2567 | 07.01 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - ที่ จังหวัดอุดรธานี มีผู้ชายคนหนึ่งเสพยาบ้าจนมีอาการหลอน คลุ้มคลั่ง บุกไปที่บ้านเมีย อุ้มลูกออกมา จะเอาลูกโยนเข้ากองไฟบูชายัญ

เหตุการณ์ที่ นายประจักษ์ (อายุ 39 ปี) อดีตผัวบุกมาใช้มีดฟันกล้องวงจรปิดที่บ้านของพี่สาวอดีตเมียเสียหาย เอากล้องวงจรปิดไปด้วย สาเหตุเพราะเสพยาจนหลอน และโกรธที่ นางสาวจิตตรา อดีตเมีย (อายุ 37 ปี) และ ลูกสาว (อายุ 12 ขวบ) มาอาศัยอยู่บ้าน นางสาวอังษา พี่สาว หลังศาลสั่งให้หย่าเมื่อเดือนมิถุนายน เธอทนพฤติกรรม นายประจักษ์ ไม่ไหว ทั้งเสพยาบ้า อาละวาดทำลายของในบ้าน หนำซ้ำจะอุ้มลูกสาวตัวเองเผาบูชายัญ (เดือนกุมภาพันธ์) จึงเข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองอุดรธานี (เมื่อวันที่ 2 กรกฎาคม)

ตำรวจ สภ.เมืองอุดรธานี ทำงานทันที ไปที่บ้าน นายประจักษ์ บุกรวบตัวและตรวจค้นร่างกาย แจ้งข้อหา เสพยาเสพติดประเภท 1 (ยาบ้า) โดยผิดกฎหมายและเป็นภัยต่อสังคม ระหว่างควบคุมตัวไปดำเนินคดี นักข่าวสอบถามเรื่องที่อุ้มลูกจะไปเผาบูชายัญ เจ้าตัวอ้างว่า ไม่ได้เอาลูกสาวไปเผา

น.ส.จิตตรา (อายุ 37 ปี) อดีตเมีย เล่าว่า เขาเรียกค่าหย่า 200,000 บาท เธอไม่มีเลยฟ้องหย่า ศาลตัดสินให้ตนดูแลลูกคนเดียว ไม่ให้เขาเข้ามายุ่งเกี่ยวกับตนและลูกสาว เขาติดยาเสพติดมานานแล้ว เคยพาเพื่อนมาเสพที่บ้าน อยากให้ตำรวจนำตัวไปดำเนินคดี

แม่ของนายประจักษ์ เล่าว่า ลูกชายทะเลาะกับเมียบ่อยครั้ง ยอมรับว่าลูกชายเสพยา ส่วนเงิน 200,000 บาท ที่ลูกชายเรียกร้องเพราะขายที่นาไปสร้างบ้านอยู่กับเมีย (เอาที่นาไปขาย 7 ไร่ ที่ดินอีก 3 ไร่ และสวนอีก 3 ไร่ สุดท้ายเมียหย่าไล่ออกจากบ้าน) ส่วนลูกชายจะเอาลูกสาวตัวเองไปเผา คิดว่าอาจจะโมโหเมียที่มักจะไล่หนี แต่ไม่ได้ทำจริง ๆ ถ้าลูกชายทำผิดจริงก็ให้ดำเนินการตามกฎหมาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง