นักร้องรถแห่ สู้ฝูงแมลงเม่านับแสนตัวบนเวที

View icon 48
วันที่ 4 ก.ค. 2567 | 07.13 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - ปกติเราจะได้ยินเพียงคำว่า "แมลงเม่าบินเข้ากองไฟ" แต่ข่าวนี้ไม่ใช่ ภาพที่เกิดขึ้นกับนักร้องรถแห่คนนี้ระหว่างร้องเพลงบนเวที

เป็นภาพเพียงช่วงหนึ่งของนักร้องชายคนนี้ ที่ขึ้นไปร้องเพลงบนเวที เมื่อร้องเพลงจบ 1 เพลง จะต่อด้วยเพลงอื่น ๆ ปรากฏว่าฝูงแมลงเม่านับแสน ๆ ตัว บินว่อนมาเล่นแสงไฟเต็มเวที ทำให้นักร้องจากที่มือทั้ง 2 ข้าง จับไมค์ และกำลังอินกับอารมณ์เพลง ต้องหันมาจับไมค์ด้วยมือซ้ายข้างเดียว ส่วนมือขวาต้องคอยปัดป้อง ไม่ให้แมลงเม่าบินเข้าปาก ซึ่งทำอย่างนี้ไปเรื่อย ๆ จนจบการแสดง

ทีมข่าวไปพูดคุยกับนักร้องในคลิป คุณวิทยา หรือ เต็งหนึ่ง อายุ 29 ปี นักร้องนำวงดนตรีรถแห่ บอกว่า เหตุการณ์วันนั้น (29 มิ.ย.) ไปแสดงในงานเลี้ยงที่ ตำบลชุมเห็ด อำเภอเมืองบุรีรัมย์ และเป็นช่วงที่เช็กซาวด์ ร้องก่อน 4-5 เพลง โดยระหว่างร้องเพลงที่ 3 มีฝูงแมลงเม่าบินมาเต็มหน้าเวที รุมตนเองนานมากกว่าครึ่งชั่วโมงได้ จะสลัดอย่างไรก็ไม่หนีไปไหน จึงกินเข้าไปหลายตัว รสชาติมัน ๆ อร่อย แต่ก็แสดงสปิริตร้องเพลงจนจบ เป็นครั้งแรกที่ร้องเพลงท่ามกลางฝูงแมลงเม่า

แฟนเพลงแซวว่า กว่าจะจบการร้องเพลงบนเวที นักร้องอิ่มพอดี ขณะที่เจ้าตัวจะใช้เหตุการณ์ครั้งนี้เป็นบทเรียน เพราะเชื่อว่าจะเจออีกแน่นอน เนื่องจากเป็นช่วงหน้าฝน จะมีแมลงเม่าจำนวนมาก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง