วัยรุ่นสุดเถื่อน ต่อยเด็กหนุ่ม แม่ยันเอาเรื่อง

View icon 81
วันที่ 4 ก.ค. 2567 | 07.21 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - เปิดภาพวงจรปิดวัยรุ่นสุดเถื่อน ขี่รถจักรยานยนต์ตามประกบเด็กชายอายุ 13 ปี แล้วทำร้ายร่างกาย ทั้งต่อยและตบหน้า ตบหัวแบบไม่ยั้งโดยไม่ทราบสาเหตุ ทั้ง ๆ ที่เคยเป็นเพื่อนเก่าโรงเรียนเดียวกันมาก่อน

หลักฐานกล้องวงจรปิดจับภาพได้อย่างชัดเจน ขณะที่ผู้ก่อเหตุเป็นวัยรุ่นรูปร่างสูงใหญ่ กำลังต่อยและตบหน้าแถมยังตบหัวเด็กชายอายุ 13 ปี แบบไม่ยั้ง หลังจากขี่รถจักรยานยนต์ตามประกบเข้ามาในซอยแห่งหนึ่ง อำเภอลาดหลุมแก้ว จังหวัดปทุมธานี เหตุเกิดช่วงเย็นวันที่ 2 กรกฎาคม โดยลงมือก่อเหตุอยู่หลายนาที ก่อนที่จะขี่รถจักรยานยนต์ออกไป ขณะที่ผู้ถูกทำร้ายก็ขี่รถเข้าไปในซอยมีเพื่อนซ้อนท้ายไปด้วย แต่ไม่ได้ช่วยอะไรในขณะเกิดเหตุ 

ต่อมาเด็กชายที่ถูกทำร้ายได้มาขอดูกล้องวงจรปิดจากร้านขายของชำที่อยู่ใกล้กับจุดเกิดเหตุ และมีผู้นำคลิปนี้ไปโพสต์ลงเฟซบุ๊ก พร้อมข้อความว่า "เหตุเกิดหน้าร้าน ลูกใครหลานใครหรือใครรู้จักบอกพ่อแม่เขาหน่อยน้องน่าจะเจ็บเยอะอยู่...พอดีไม่ได้อยู่ที่บ้าน...ถ้าอยู่คงไม่ปล่อยให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ อยากให้พ่อแม่ของเด็กผู้เสียหายเข้าแจ้งความตำรวจเพื่อติดตามผู้ที่ก่อเหตุมาดำเนินคดี และเป็นอุทาหรณ์จะได้ไม่ย่ามใจไปทำแบบนี้กับใครอีก"

ขณะที่แม่ของเด็กชายผู้บาดเจ็บ บอกว่า ตอนแรกลูกชายไม่ได้เล่าเรื่องให้ฟัง จนมาเห็นคลิปขณะเกิดเหตุรู้สึกสะเทือนใจมาก และจะเอาเรื่องกับผู้ก่อเหตุจนถึงที่สุด

เด็กชายอายุ 13 ปี ผู้บาดเจ็บ บอกว่า คนที่ทำร้ายเคยเป็นเพื่อนเก่าโรงเรียนเดียวกันและได้ย้ายไปเรียนที่อื่น แต่แฟนสาวของเขาเรียนอยู่ที่เดียวกับตนเอง ไม่รู้ไปฟ้องอะไรกันหรือเปล่าถึงมาทำแบบนี้โดยไม่ทราบสาเหตุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง