หนุ่มป่วยจิตหาเรื่องจะต่อยเด็ก 13 ให้ยกมือไหว้ขอโทษแฟน

หนุ่มป่วยจิตหาเรื่องจะต่อยเด็ก 13 ให้ยกมือไหว้ขอโทษแฟน

View icon 183
วันที่ 19 เม.ย. 2567 | 11.32 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
หนุ่มกร่างพาเมียเข้าไปซื้อของร้านชำ ก่อนจะเข้าไปหาเรื่องเด็กชายวัย 13 ปี ที่มาซื้อของเหมือนกันและทำท่าจะต่อยเด็กให้เด็กไปยกมือไหว้ขอโทษเมียตน เด็กงงยังไม่ทันทำอะไรแต่ก็ยกมือไหว้เพราะกลัว สุดท้ายหนุ่มคนดังกล่าวมีอาการป่วยจิต

วันนี้ (19 เม.ย. 67) จากกกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์คลิปจากกล้องวงจรปิดแสดงให้เห็นชายวัยรุ่นคนหนึ่งอายุประมาณ 30-35 ปี และแฟนสาวเดินเข้ามาซื้อของที่ร้านชำในหมู่บ้านกำเนิดเพชร ต.เมือง อ.เมือง จ.เลย หลังจากนั้นชายหนุ่มได้เดินเข้าไปหาเรื่องเด็กชายวัย 13 ปี ที่มาซื้อของเช่นกัน เอาของปาใส่เด็กชายแต่ไม่โดน จากนั้นเดินไปหาเด็กเหมือนจะชกเด็กและให้เด็กมาขอโทษเมียตนเอง ทำให้เด็กชายต้องยกมือไหว้ขอโทษเมียชายคนดังกล่าว ทั้งที่เด็กไม่รู้เรื่องเลย พร้อมข้อความว่า   “อยู่กันยากขึ้นทุกวัน”

จากการสอบถาม ยายแดง อายุ 65 ปี เจ้าของร้าน เล่าว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันพุธ (17 เม.ย. 67) ที่ผ่านมา สองผัวเมียเข้ามาซื้อของภายในร้าน และมีเด็ก ๆ เข้ามาซื้อของในเวลาเดียวกัน ต่อมาชายคนดังกล่าวไม่รู้ว่าพูดคุยอะไรกับเด็ก ๆ  เพราะขณะนั้นตนเดินไปตักน้ำแข็งอยู่ เห็นขู่ตะคอกเด็กว่า “มึงขอโทษเมียกูเดี๋ยวนี้” และทำท่าเหมือนจะต่อยเด็ก ทำให้เด็กกลัวแล้วแยกย้ายกันไป ตนจึงถามเด็กว่าเขาพูดอะไรให้ แต่เด็กบอกว่าไม่ได้ทำอะไรเขามาว่าผม ซึ่งชายคนดังกล่าวอาศัยอยู่ไม่ไกล และมีอาการป่วยทางจิต ทางแม่เด็กจึงไม่อยากเอาเรื่อง

ด้าน น้องเอ (นามสมมติ) อายุ 13 ปี เล่าว่า วันนั้น ตนเข้าไปซื้อน้ำและขนม ขณะกำลังเดินมาเอาเงินทอนที่เคาเตอร์ ผู้ชายคนดังกล่าวเดินเข้ามาซื้อของในร้านและมาหาเรื่องบอกว่า “มึงเฮ็ดหยังเมียกู มึงเฮ็ดหยังเมียกู” ตนก็ตกใจเพราะยังไม่ได้ทำอะไรเลย แล้วบอกว่า “ให้ไปขอโทษเมียกู ไม่อย่างงั้นกูฆ่ามึงแน่ มึงห้าวหรือ” ซึ่งตนรู้สึกกลัวจึงเดินไปยกมือไหว้ขอโทษ จากนั้นก็ร้องไห้กลับบ้าน และไปเล่าให้แม่ฟัง ทั้งนี้ตนไม่อยากเอาเรื่อง เพราะแม่บอกว่า เขาป่วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง