ส่องดูกล้องวงจรปิด เห็นสุนัขตัวโปรด ติดลูกกรง

View icon 40
วันที่ 4 ก.ค. 2567 | 07.31 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - เจ้าของไม่อยู่บ้านตั้งใจว่าเปิดกล้องส่องดูความเรียบร้อย แต่ถึงกับช็อกเห็นสุนัขตัวโปรดตัวติดลูกกรงเหล็ก รีบโทรศัพท์จ้างไรเดอร์ให้ไปดู สุดท้ายโร่แจ้งกู้ภัยช่วยทัน

นี่คือภาพแรกที่เจ้าหน้าที่เทศบาลบางบ่อ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยป่อเต็กตึ๊งจุดบางบ่อ เข้ามาเห็นสุนัขตัวห้อยต่องแต่ง ดิ้นทุรนทุราย สลับกับร้องเสียงดังบางช่วง โดยสุนัขตัวนี้ชื่อ “เจ้าเงิน” ถูกเหล็กเสียบเข้าลำตัวและขาก็ติดอยู่ในลูกกรงเหล็กคัดหน้าต่างของบ้าน ดิ้นออกเองไม่ได้ โดยสังเกตเห็นตามลำตัวมีเลือดไหลออกเปื้อนผนังปูนบ้าน เหตุเกิดภายในบ้านหลังหนึ่ง อยู่ภายในหมู่บ้านจัดสรรแห่งหนึ่ง ในอำเภอบางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการ

ซึ่งจากการประเมินช่วงแรก เจ้าหน้าที่ไม่กล้าเข้าไปช่วยเหลือทันที กลัวมันตกใจกัด เพราะขณะนั้นเจ้าของไม่ได้อยู่ด้วย จึงรอจนเจ้าของกลับถึงบ้าน เปิดประตูบ้านเข้าไปด้านใน แล้วดันก้น เจ้าเงิน จนหลุดจากช่องเหล็กดัดหน้าต่างได้สำเร็จ ก่อนพาไปโรงพยาบาลสัตว์ รักษาบาดแผล

เจ้าของสุนัข เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุออกจากบ้านไปทำธุระ โดยขังสุนัขชื่อ “เจ้าเงิน” ไว้ในบ้าน ระหว่างเปิดกล้องวงจรปิดดูผ่านออนไลน์ เห็นสุนัขตัวโปรดติดอยู่ที่ลูกกรงหน้าต่างก็ตกใจ รีบโทรศัพท์หาไรเดอร์ที่รู้จักให้มาดูที่บ้าน และแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาช่วยเหลือดังกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง