เคลียร์สามีตำรวจอารมณ์ร้อนทำร้ายร่างกายภรรยา

เคลียร์สามีตำรวจอารมณ์ร้อนทำร้ายร่างกายภรรยา

View icon 67
วันที่ 4 ก.ค. 2567 | 13.22 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
กัน จอมพลัง พาภรรยาตำรวจ แจ้งความที่ สน.บางบางเขน หลังถูกทำร้ายร่างกายหนัก ซ้ำเสพกัญชา น้ำกระท่อม 

ซ้อมน่วม! เมีย ตร.แจ้งความจับผัว วันนี้ (4 ก.ค.67)  นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กัน จอมพลัง ได้พา น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 21 ปี เข้าแจ้งความกับตำรวจ สน.บางเขน เพื่อดำเนินคดีกับนายตำรวจ ยศ ส.ต.ต. อายุ 23 ปี (สามี) สังกัดอยู่ในพื้นที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล ในข้อหาทำร้ายร่างกาย หลังถูกสามีทำร้ายร่างกายเป็นรอยช้ำตามแขนขาและลำตัวอยู่เป็นประจำ

ล่าสุด ที่สถานีตำรวจนครบาลบางเขน นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กัน จอมพลัง ได้พา น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 21 ปี เดินทางมายังสน.บางเขน จากนั้นได้ลงพื้นที่บ้านพักของฝ่ายชายซึ่งเป็นตำรวจย่านสุขาภิบาล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพฯ

นายกัณฐัศว์ กล่าวว่า เมื่อวานนี้ (3 กรกฎาคม 2567) ได้มีผู้หญิงหนีออกจากบ้านมา ซึ่งผู้หญิงคนนี้เป็นภรรยาของตำรวจในสังกัดกองบัญชาการตำรวจนครบาลที่โดนสามีซ้อม กระทืบจนน่วม มีรอยฟกช้ำตามตัว โดยช่วงเช้าสายของเมื่อวานนี้ทางตำรวจคนดังกล่าวไม่ได้ทำเป็นครั้งแรก เคยกระทืบผู้หญิงและหนักสุดคือเอาปืนตบหน้าและลากไปกระทืบหลังร้านส้มตำ ซึ่งสามีมีปัญหาเรื่องกัญชา น้ำกระท่อม วันนี้ผู้หญิงทนไม่ไหวแล้ว ได้พยายามหาทางหนีสามี แต่สามีถามว่าจะทักไปหากันจอมพลังหรือไม่ โดยอ้างว่ารู้จักภรรยา กัน จอมพลัง เขาไม่ช่วยหรอก โดยเมื่อวานนี้ตนนั่งอยู่กับภรรยา ภรรยาบอกว่าไม่รู้จักชายคนดังกล่าว ตนจึงเดินทางมาที่ สน.บางเขน เพื่อพาผู้หญิงมาแจ้งความและได้ไปตรวจร่างกายเรียบร้อยแล้ว

นายกัณฐัศว์ กล่าวว่า ฝ่ายชายได้ดูไลฟ์ของตนเอง คิดว่าจะกลับตัวได้ เพราะพ่อก็เป็นตำรวจ อยากให้คิดถึงพ่อแม่บ้าง ตนเองคิดว่าจะสำนึกได้ปรากฏว่าฝ่ายชายส่งแช็ตมาในไลฟ์ว่า “เสียบเลย ดีเหมือนกัน จะได้ไม่ต้องใช้หนี้” เพราะภรรยาเปิดร้านกาแฟขายของไม่ดีขาดทุนและติดหนี้อยู่ ทั้งนี้เกิดปัญหาก่อนหน้านี้ผู้หญิงแจ้งความมาแล้ว 2 ครั้ง โดย 2 ครั้งแจ้งที่ สน. บางขุนเทียน และ สน.พระราชวัง และครั้งที่ 3 ถูกบังคับให้มาถอนแจ้งความที่ สน.บางเขน ทั้งนี้ขอชื่นชมตำรวจ สน.บางขุนเทียน ทางร้อยเวรใหม่ได้ติดต่อตนมาแล้วว่าอยากช่วย  “ผมตั้งคำถามกับตำรวจที่เป็นแบบนี้ เพราะตำรวจต้องเป็นผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ จะปกป้องใครได้ เมื่อครอบครัวตัวเองยังปกป้องไม่ได้ เพราะประชาชนคาดหวังให้ตำรวจมีจริยธรรมมากกว่าคนทั่วไป และอย่าท้าทายเพราะผมไม่ชอบคนท้าทาย หรืออย่าเอาชื่อหรือภรรยาของผมไปอ้าง ยืนยันว่าทางภรรยาไม่รู้จักกับตำรวจนายนี้”

นายกัณฐัศว์ กล่าวว่า ตอนนี้มีการประสานงานกับหน่วยงานทั้งกองอารักขาและควบคุมฝูงชน กองบัญชาการตำรวจนครบาล รวมถึง สน. บางเขน ให้เข้าไปนำตัวของฝ่ายชายออกมา ก่อนที่จะพูดคุยกัน เพราะความต้องการของภรรยาคือต้องการให้ตำรวจรายนี้ยอมเซ็นใบหย่า ทางผู้บังคับบัญชาของตำรวจนายดังกล่าวบอกแล้วว่าหากไม่ดีก็ไม่เอาไว้ ทางผู้หญิงอยู่ไม่ไหวแล้วเพราะโดนตีที่บ้านก็ทราบ หลังจากนี้จะเข้าไปที่บ้าน โดยทางหัวหน้าของผู้ชายจะเชิญผู้ชายมาทำบันทึกข้อตกลงกัน ส่วนการดำเนินการทางวินัยและทางคดีก็จะดำเนินการไป

ด้าน น.ส.เอ กล่าวว่า หลังจากที่เมื่อวานนี้มีข่าวออกไปทางสามีที่เป็นตำรวจก็ทักมาขอโทษแต่เธอไม่ได้สนใจและไม่ได้อ่านข้อความก่อนที่ทางสามีที่เป็นตำรวจจะส่งข้อความมาไม่หยุดตลอดทั้งคืน แต่เธอก็ไม่ได้เปิดอ่าน เพราะมีแต่คำพูดเชิงลบ หลังได้รับการช่วยเหลือรู้สึกดีขึ้น

ตนเองยังเป็นห่วงอยู่เรื่องหนึ่ง คืออยากพาลูกสาวมาอยู่ด้วยกัน เพราะเวลาฝ่ายชายมีปัญหา ก็จะพาลไปยังพ่อแม่ เวลาลูกเห็นเขาอารมณ์ร้ายก็จะนอนผวา เมื่อตนเองไม่อยู่หรือหนีออกจากบ้าน เขาก็มักจะไปพาลแม่จนแม่ทนไม่ไหวก็ต้องหนีออกมาเช่นเดียวกัน ส่วนจะช่วยลูกออกมาได้วันนี้เลยหรือไม่นั้นต้องขอคุยกับแม่เขาดูก่อน ปกติเวลาฝ่ายชายอยู่บ้านก็จะเสพกัญชา เล่นเกม   กินน้ำกระท่อม ไม่ค่อยไปทำงาน

ขณะนี้ตำรวจสถานีตำรวจนครบาลบางเขน พร้อมด้วยนายกัณฐัศว์ และน.ส.เอ อยู่ระหว่างการลงพื้นที่บ้านพักย่านสุขาภิบาล