ตำรวจสอบสวนกลาง บุกรวบสาวสอง ดาว Onlyfans

ตำรวจสอบสวนกลาง บุกรวบสาวสอง ดาว Onlyfans

View icon 115
วันที่ 4 ก.ค. 2567 | 14.33 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
วันนี้ (4 ก.ค. 67) ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) โดย กองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ (บก.ปคม.) ร่วมกันจับกุม นายปฏิภัทร ที่บ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ ต.ท่าไข่ อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา ในความผิดฐาน “ค้ามนุษย์โดยแสวงหาประโยชน์โดยมิชอบจากการ ผลิต หรือเผยแพร่วัตถุ หรือสื่อลามกเด็ก, นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ใดๆ ที่มีลักษณะอันลามกฯ, พรากผู้เยาว์ฯ, ขู่เข็ญ ชักจูง ส่งเสริม หรือยินยอมให้เด็กประพฤติตนไม่สมควรหรือน่าจะทำให้เด็กมีความประพฤติ เสี่ยงต่อการกระทำผิด

สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ตร. ได้ทำการตรวจพบบัญชี X ซึ่งมีผู้ติดตามกว่า 130,000 คน และเว็บไซต์ Onlyfans ซึ่งมีการโพสต์โฆษณาคลิปลามกอนาจารการมีเพศสัมพันธ์แบบชายกับชาย เป็นจำนวนกว่า 100 คลิป และยังมีการโปรโมทเชิญชวนบุคคลทั่วไปสมัครสมาชิกเข้ารับชมผ่านช่องทางบัญชี X และเว็บไซต์ Onlyfans โดยเสียค่าใช้จ่าย

จากการตรวจสอบ พบว่ามีผู้เสียหายที่ถูกล่อลวงมาถ่ายคลิปเป็นเด็กชายอายุเพียง 17 ปีเศษ โดยถูกผู้ต้องหาลวงมาถ่ายคลิปมีเพศสัมพันธ์  เพื่อเรียกยอดคนติดตามจากผู้ที่สนใจ เจ้าหน้าที่ตร. จึงรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อขออนุมัติศาลออกหมายจับและหมายค้น

โดยเจ้าหน้าที่ตร. ชุดจับกุมจึงได้นำหมายค้นเข้าทำการตรวจค้นบ้านพัก และจับกุมนายปฏิภัทร จากนั้นจึงได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางนำส่งพนักงานสอบสวน กก.1 บก.ปคม. เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป