เด็กปั๊มสุดช้ำ โดนรถอเนกประสงค์หลอกเติม 1,400 บาท แล้วเชิดหนี ต้องรับผิดชอบเอง

เด็กปั๊มสุดช้ำ โดนรถอเนกประสงค์หลอกเติม 1,400 บาท แล้วเชิดหนี ต้องรับผิดชอบเอง

View icon 173
วันที่ 4 ก.ค. 2567 | 15.33 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
เด็กปั๊มสุดช้ำ โดนรถอเนกประสงค์เติมเต็มถัง 1,400 บาท แล้วเชิดหนี  ต้องรับผิดชอบเอง เพื่อนร่วมงานเห็นใจ ช่วยแชร์ได้แค่ 100-300 บาท  ตำรวจตรวจสอบพบเป็นทะเบียนปลอม

วันนี้ (4 ก.ค.67) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 19.30 น. ของค่ำที่ผ่านมา (3 ก.ค.) พ.ต.ท.จิรโรจน์  มงคลธนสุพัฒน์  สารวัตร(สอบสวน) สภ.นางรอง อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งมีเหตุคนร้ายเข้ามาเติมน้ำมันในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ต.หนองโบสถ์ อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ บริเวณถนนสาย 24 โชคชัย -เดชอุดม แล้วขับรถหนีไปไม่ยอมจ่ายเงินค่าน้ำมันเบนซิน จำนวน 1,400 บาท

จากนั้นชุดสืบสวน สภ.นางรอง อ.นางรอง ได้เร่งติดตามหาคนร้ายตามที่รับแจ้งว่าเป็นชายและหญิง ขับรถยนต์แบบอเนกประสงค์  สีขาว ทะเบียนชลบุรี แต่ไม่ทัน เมื่อมาตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดหลายจุดพบว่า รถคันดังกล่าว ติดแผ่นป้ายทะเบียนเฉพาะด้านหน้าแต่เป็นทะเบียนปลอม

สอบถามนายอนุวัฒน์ อายุ 33 ปี พนักงานเติมน้ำมันปั๊มน้ำมัน เล่าว่า ช่วงเกิดเหตุนายณัฐวุฒิ  อายุ 22 ปี เป็นคนรับผิดชอบหัวจ่ายนั้น ส่วนตนรับผิดชอบอีกหัวจ่ายอีกตู้หนึ่ง

หลังจากเติมน้ำมันเสร็จ นายอนุวัฒน์ ได้วิ่งมาบอกว่ามีคนเติมน้ำมันแล้วหนีไป ตนจึงขี่รถจักรยานยนต์ตามไป หวังจะให้ทันช่วงไฟแดง แต่ไม่ทันและไม่รู้ว่ารถเลี้ยวไปทางไหน เห็นใจน้องหลังจากทราบว่าตามรถไม่เจอถึงกับหน้าเศร้า

ขณะที่นายมนัส อายุ 31 ปี ผู้จัดการปั๊ม บอกว่าปกติพนักงานปั๊มจะต้องรับผิดชอบหากเก็บเงินไม่ได้ หลังจากเกิดเรื่องน้องมีอาการเศร้า เพราะได้ค่าแรงวันละ 300 บาท แต่จะต้องมารับผิดชอบค่าน้ำมัน 1,400 บาท ซึ่งเป็นเงินจำนวนมาก หากเปรียบเทียบกับภาระค่าใช้จ่ายภายในครอบครัวของน้องอีก ทั้งภรรยากำลังตั้งครรภ์ เบื้องต้นเพื่อนพนักงานปั๊มที่ทำงานด้วยกันในคืนนั้นอาจจะช่วยแชร์จ่ายให้ แต่ให้ได้แค่คนละ 100 บาท จะได้คืน 300-400 บาทเท่านั้น เพราะทุกคนต่างมีภาระเช่นเดียวกัน

ทั้งนี้ตำรวจกำลังเร่งติดตามหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้เร็วที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง