แค้นแทนพ่อโดนทำร้าย หนุ่มใช้กรรไกรแทงคู่กรณีไม่ยั้ง

View icon 128
วันที่ 5 ก.ค. 2567 | 06.43 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - ชายอายุ 33 ปี แค้นพ่อถูกเพื่อนร่วมงานทำร้าย บุกเคลียร์ใจ โยนมีดให้มาดวลกับตนเอง คู่กรณีไม่สู้ ถูกกรรไกรแทงบาดเจ็บ

กู้ภัยเข้าปฐมพยาบาล ทำแผลให้กับ นายบุรินทร์ อายุ 24 ปี หลังถูกแทงด้วยกรรไกร ที่ลำคอ หน้าอกขวา และแก้มข้างซ้าย เหตุเกิดบริเวณลานจอดรถบรรทุก ซอยวัดศรีวารีน้อย ตำบลศีรษะจรเข้ใหญ่ อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ

จุดเกิดเหตุเต็มไปด้วยคราบเลือด พนักงานเล่าว่าก่อนเกิดเหตุ เจ้าของบริษัทได้เรียก นายบุรินทร์ (ผู้บาดเจ็บ) และพนักงานขับรถ ซึ่งเป็นพ่อของผู้ก่อเหตุมาคุย หลังทั้ง 2 คน มีปัญหาทำร้ายกัน ลงโทษสั่งพักงานทั้ง 2 ฝ่าย 8 วัน แต่ขณะทุกคนกำลังกลับบ้าน ผู้ก่อเหตุเข้ามาด่าทอ และใช้กรรไกรแทงนายบุรินทร์ ก่อนจะขี่รถหนีไป

ตำรวจ สภ.บางเสาธง จับกุม นายทศพล บุญชื่น อายุ 33 ปี (ผู้ก่อเหตุ) ทันควัน หลังกลับไปนั่งดื่มเบียร์ย้อมใจ เจ้าตัวเปิดเผยว่าไม่รู้จักผู้บาดเจ็บมาก่อน แต่ไม่พอใจที่มาทำร้ายพ่อ ก่อนเกิดเหตุตนเองดื่มเบียร์ไป 1 กระป๋อง

เมื่อไปเจอหน้าผู้บาดเจ็บ ยอมรับว่าโกรธ โยนมีดให้ผู้บาดเจ็บออกมาต่อสู้กันแบบตัวต่อตัว แต่ผู้บาดเจ็บไม่ตอบโต้ ทำหน้าเยาะเย้ย ด้วยความโมโหจึงก่อเหตุเพื่อสางแค้นให้กับพ่อ

ตำรวจแจ้งข้อหา นายทศพล ฐานทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บสาหัส และพกพาอาวุธมีดไปในทางสาธารณะ ฯ ควบคุมตัวไว้ดำเนินคดีเรียบร้อยแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง