ขับรถแพงซิ่งชน 6 คัน ผู้ต้องหายังให้การวกวน ยังสรุปแรงจูงใจไม่ได้

ขับรถแพงซิ่งชน 6 คัน ผู้ต้องหายังให้การวกวน ยังสรุปแรงจูงใจไม่ได้

View icon 79
วันที่ 5 ก.ค. 2567 | 10.42 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ขับรถแพงซิ่งชน 6 คัน บาดเจ็บ 9 คน ผู้ต้องหายังให้การวกวน ยังสรุปแรงจูงใจในการก่อเหตุไม่ได้ ตร.แจ้ง 3 ข้อหา แบบต่างกรรมต่างวาระ เพราะขับชนดะถึง 4 จุด จากนั้นจะให้ประกันตัวโดยไม่ต้องวางหลักทรัพย์

ความคืบหน้า คดีหนุ่มอายุประมาณ 40-50 ปี ขับรถยนต์ยี่ห้อหรูมาด้วยความเร็วสูง พุ่งชนรถที่สัญจรไปมาอยู่บนถนนสุขาภิบาล 5 เขตสายไหม กรุงเทพมหานคร มีรถยนต์และรถจักรยานยนต์ถูกชนเสียหาย 6 คัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ  9 คน ในจำนวนนี้มี 2 คน เป็นผู้ขับขี่และนั่งซ้อนรถจักรยานยนต์ ถูกรถยนต์หรูขับชนท้ายอย่างแรง ทั้งรถทั้งคนลอยเคว้ง ก่อนร่างกระแทกพื้น อาการสาหัส 2 คน

ล่าสุด พ.ต.อ.รังสรรค์ สอนสิงห์ ผู้กำกับการ สน.สายไหม เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุตำรวจได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาไปตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ และตรวจหาสารเสพติดในร่างกาย แต่ปรากฏว่าไม่เจอสารเหล่านี้ในร่างกายของผู้ต้องหา จากการสอบปากคำในเบื้องต้น ผู้ต้องหายังให้การรบกวนไปมา จึงยังไม่สามารถสรุปสาเหตุและแรงจูงใจในการก่อเหตุได้ พนักงานสอบสวนแจ้ง 3 ข้อกล่าวหา คือ ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัส และขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ทรัพย์สินผู้อื่นเสียหาย

ผู้กำกับการ สน.สายไหม ยืนยันว่า เป็นการแจ้งข้อกล่าวหาแบบต่างกรรมต่างวาระ เพราะผู้ต้องหาได้ขับรถชนผู้เสียหาย 4 จุด ตั้งแต่ถนนสุขาภิบาล 5 ซอย 86 ไปจนถึงตลาดวงศกร หลังแจ้งข้อกล่าวหา พนักงานสอบสวนจะให้ประกันตัวชั่วคราวโดยไม่ต้องวางหลักทรัพย์ และจะเรียกผู้ต้องหามาสอบปากคำอีกครั้ง

ส่วนประเด็นเรื่องที่ผู้ต้องหาอาจจะมีอาการป่วยจิตเวชนั้น ก็ยังไม่มีความชัดเจน ขณะนี้พนักงานสอบสวนอยู่ระหว่างประสานแพทย์และโรงพยาบาล เพื่อขอข้อมูลว่าผู้ต้องหาเคยรักษาอาการปวดจิตเวชหรือไม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง