คลิปไวรัล ตัวเงินตัวทองเกาะท้ายรถกระบะพาไป รพ.

View icon 60
วันที่ 5 ก.ค. 2567 | 17.15 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - คลิปไวรัลในโซเชียล เมื่อสาวถ่ายคลิปตัวเงินตัวทองเกาะอยู่ท้ายรถกระบะ เห็นแล้วเป็นห่วงกลัวว่า น้องจะร่วงตกจากรถ

นี่เป็นคลิปขณะที่สาวรายหนึ่ง ถ่ายคลิปขณะที่ตัวเงินตัวทอง เกาะอยู่ท้ายรถกระบะสีขาว ด้วยความเป็นห่วงว่า น้องจะร่วงตกจากรถ จึงพยายามเรียกคนขับ แต่เหมือนคนขับไม่ได้ยิน เล่นโทรศัพท์อยู่ และยังคงขับรถต่อไป

ต่อมามีสมาชิก TikTok รายหนึ่ง ชื่อ มาเรียม เข้ามาคอมเมนต์ตอบว่า "ตอนนี้น้องถึงที่หมายโดยปลอดภัยนะคะ เหตุการณ์นี้กำลังพาน้องไปส่งโรงพยาบาลสัตว์คลองหลวง เพราะน้องบาดเจ็บอยู่ข้างถนนแถวบ้าน ในวันเสาร์ที่ 29 มิถุนายนที่ผ่านมา ตอนนี้น้องปลอดภัยแล้ว น้องกำลังให้ยาและพักฟื้นค่ะ" คลิปนี้กลายเป็นไวรัล มีคนรับชมไปแล้วเกือบ 2 ล้านครั้ง

ส่วนกรณีที่เรียกคนขับไม่ได้ยิน และดูโทรศัพท์อยู่นั้น เจ้าของคลิป TikTok อัดคลิปชี้แจงและขอโทษ พร้อมบอกว่า สอบถามคนขับรถแล้ว ทราบว่ากำลังตั้งใจดูแผนที่ไปโรงพยาบาล

ขณะที่ ผู้เฟซบุ๊กรายหนึ่งที่เป็นเจ้าของตัวเงินตัวทอง ได้แชร์คลิปดังกล่าว พร้อมระบุข้อความว่า "น้องชื่อเจ้าบุญหลง เคยอยู่เเค่ชุมชนดารีซีน แขวงบางมด เขตทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร ไม่เคยนั่งรถไกล ๆ เลยขอออกมารับลมหน่อย ระหว่างไปส่งโรงพยบาล เจ้าบุญหลงมันชมวิวระหว่างทาง ตอนนี้น้องอยู่ระหว่างการรักษาที่โรงพยาบาลเเล้วนะ" ขณะที่หลายคนมาสอบถามถึงทะเบียนรถกระบะคันดังกล่าวจำนวนมาก ซึ่งก็มีคนเข้ามาตอบว่า ทะเบียน 6093

ข่าวที่เกี่ยวข้อง