รวบสาวทรงซ้อ มอมยารูดทรัพย์นักท่องเที่ยว

รวบสาวทรงซ้อ มอมยารูดทรัพย์นักท่องเที่ยว

View icon 98
วันที่ 5 ก.ค. 2567 | 17.44 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
สืบห้วยขวาง ตามรวบสาวแสบ ทรงซ้อ มอมยา รูดทรัพย์นักท่องเที่ยวต่างชาติ ได้พร้อมของกลางนาฬิกาหรู ตรวจสอบประวัติก่อเหตุโชกโชน

วันที่ 5 ก.ค.67 พ.ต.อ.ประสพโชค เอี่ยมพินิจ ผกก.สน.ห้วยขวาง พ.ต.ท.รุจิภาส ถิระอมรบุญ รองผกก.สส.สน.ห้วยขวาง พ.ต.ต.ชิษณุพงศ์ ไค่นุ่นสิงห์ สว.สส.สน.ห้วยขวาง พร้อมชุดสืบสวน จับกุม น.ส.กิตติญากรณ์ อายุ 33 ปี พร้อมของกลางนาฬิกา ROLEX GOLD SUBMARINER 1 เรือน จับกุมได้ที่ หน้าที่พักอาคารชุดแห่งหนึ่ง ซอยพระตำหนัก 1 ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี

สืบเนื่องจากเมื่อ วันที่ 20 มิ.ย.ที่ผ่านมา มีผู้เสียหายเป็นนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ เข้าแจ้งความกับตำรวจ สน.ห้วยขวาง ว่า ได้รู้จักกับหญิงไทย ไม่ทราบชื่ออายุประมาณ 29-30 ปี เป็นระยะเวลา 4 ปี ผ่านแอพโซเซียล ต่อมาเมื่อวันที่ 19 มิ.ย.67 เวลาประมาณ 22.30 น. หญิงดังกล่าวได้มาหาที่ห้องพัก ที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ย่านถนนเส้นร่วมมิตร แขวงและเขตห้วยขวาง โดยระหว่างอยู่ในห้องพักได้มีการพูดคุยกินข้าวกัน จากนั้นตนได้เดินไปเข้าห้องน้ำ เมื่อออกมาจากห้องไม่เกิน 10 นาที รู้สึกมึนศีรษะ คล้ายกับถูกมอมยา และได้เผลอหลับไปโดยไม่รู้ตัว รู้สึกตัวตื่นขึ้นมาตอนเช้าวันรุ่งขึ้น ไม่พบหญิงดังกล่าว และพบว่าสร้อยคอทองคำ มูลค่า 430,000 บาท, กำไลทองคำ 150,000 บาท, นาฬิกาข้อมือ ยี่ห้อ ROLEX GOLD SUBMARINER 1 เรือน เสื้อผ้าแบรนด์เนม และเงินสด 800 บาทดอลล่าร์สิงคโปร์ ได้หายไป

ชุดสืบสวนจึงได้แกะรอยติดตามจับกุมผู้ต้องหาคนนี้เรื่อยมา กระทั่งพบว่าพักอาศัยอยู่ที่อาคารชุดดังกล่าว จึงนำกำลังมาจับกุม ตรวจสอบประวัติพบว่าผู้ต้องหารายนี้ถูกออกหมายจับ ศาลจังหวัดพัทยา ข้อหาลักทรัพย์ในเวลากลางคืน เมื่อปี 2566 และหมายจับศาลอาญามีนบุรี ข้อหาลักทรัพย์ในเวลากลางคืนเมื่อปี 2566 เช่นกัน  จึงควบคุมพร้อมของกลาง ส่ง ดำเนินคดีในข้อหาลักทรัพย์ในเวลากลางคืนต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง