รวบอดีตตลกคาเฟ ชำเราเด็กหญิงอายุ 14 ปี

View icon 104
วันที่ 7 ก.ค. 2567 | 16.37 น.
เจาะประเด็นข่าว 7HD
แชร์
เจาะประเด็นข่าว 7HD - รวบอดีตตลกคาเฟ อายุ 63 ปี คบหากับยายผู้เสียหาย ก่อนวางแผนหลานสาวอายุ 14 ปี พาเข้าม่านรูดไปข่มขืน จากนั้นจึงหนีคดีไปเป็นคนงานก่อสร้าง ย่านนนทบุรี แต่ไปไม่รอดถูกตำรวจตามจับตัวได้สำเร็จ

นายสมพร อายุ 63 ปี อดีตตลกคาเฟแห่งหนึ่ง ถูกตำรวจกองปราบปราม จับกุมตัวได้ บริเวณหน้าแคมป์คนงานก่อสร้าง ถนนเลี่ยงเมืองปากเกร็ด ตำบลบางพูด อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี หลัง นายสมพร ผู้ก่อเหตุ เข้ามาคบหากับยายของผู้เสียหาย ซึ่งมีอาชีพค้าขายของเก่าอยู่ที่จังหวัดเชียงราย โดยมากินอยู่หลับนอนแบบเดียวกับสามี-ภรรยา แต่ไม่ได้แต่งงานกัน โดยมีเด็กหญิงเอ นามสมมติ อายุ 14 ปี หลานสาวพักอาศัยอยู่ด้วย

ซึ่งปกติ นายสมพร ก็จะขับรถไปส่งของให้ยายบางครั้ง จนกระทั่งก่อนเกิดเหตุ นายสมพร ออกอุบายบอกกับยายว่าจะพา เด็กหญิงเอ นั่งรถไปด้วย เพราะไม่มีใครไปเป็นเพื่อน ด้วยความที่ยายผู้เสียหายไว้วางใจจึงยอมให้หลานนั่งไปด้วย ปรากฎว่าหลังออกจากบ้าน นายสมพร พาหลานสาวเข้าโรงแรมม่านรูดไปข่มขืนกระทำชำเรา พร้อมข่มขู่ห้ามไม่ให้เอาเรื่องดังกล่าวไปบอกใคร ต่อมาผู้ก่อเหตุหลบหนีไปเป็นคนงานก่อสร้าง กระทั่งยายผู้เสียหายมาทราบเรื่องจึงเข้าแจ้งความดำเนินคดี

เบื้องต้นผู้ต้องหารับสารภาพว่า ตนเองเคยเป็นนักแสดงตลกคาเฟและนักแสดงตัวประกอบ ได้ก่อเหตุข่มขืนจริง ก่อนจะหลบหนีไปทำงานและอาศัยอยู่ที่แคมป์คนงานก่อสร้าง ตำรวจจึงนำตัวผู้ต้องหาส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง