โจรชุม ซื้อของไม่จ่ายเงินชักปืนขู่ เจ้าของร้านขว้างสากกะเบือใส่

โจรชุม ซื้อของไม่จ่ายเงินชักปืนขู่ เจ้าของร้านขว้างสากกะเบือใส่

View icon 166
วันที่ 8 ก.ค. 2567 | 08.05 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ของขายยากกำไรก็น้อย ยังเจอโจรจอดรถเก๋งซื้อบุหรี่ 1 ซอง เหล้าขาว 1 ขวด ควักปืนขู่ไม่จ่ายค่าของ 210 บาท เจ้าของร้านขว้างสากกะเบือใส่

โจรขโมยชุกชุม นางชฎาพร อายุ 37 ปี เจ้าของร้านขายของชำ ที่ตั้งอยู่ริมถนนสายนิคมลำตะคอง หมู่ 19 บ้านคลองทราย ตำบลหนองสาหร่าย อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา เล่าเหตุการณ์ว่า ในช่วงเย็นวันที่ 5 ก.ค.67 เวลาประมาณ 18.34 น. ได้มีคนร้ายเป็นชายนั่งรถยนต์เก๋ง สีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน มาจอดบริเวณหน้าร้าน โดยคนร้ายนั่งเบาะหน้าคู่กับคนขับ ได้ลงมาขอซื้อบุหรี่ ราคาซองละ 80 บาท และเหล้าขาว ราคาขวดละ 130 บาท รวมมูลค่าสินค้า 210 บาท หลังจากได้ของแล้วแทนที่จะจ่ายเป็นเงินสด แต่กลับชักอาวุธปืนพกสั้นสีดำ ออกมาจี้ข่มขู่ แล้วก็วิ่งออกไปขึ้นรถยนต์เก๋งที่มีคนขับจอดติดเครื่องรออยู่

ขณะที่คนร้ายกำลังออกจากร้าน นายสะอาด สามี อายุ 42 ปี ขี่จักรยานยนต์กลับจากส่งหลาน มาถึงบริเวณหน้าร้าน ได้ยินเสียงภรรยาได้ตะโกนว่า คนร้ายเอาของไปแล้ว นายสะอาดจึงคว้าสากกะเบือที่วางอยู่หน้าร้าน ขว้างใส่หัวคนร้าย แต่คนร้ายวิ่งขึ้นรถไปก่อน สากกะเบือจึงไปถูกกระจกมองข้างรถ แต่กระจกไม่แตก จากนั้นคนร้ายได้ขับรถหลบหนีไป หลังเกิดเหตุ เจ้าของร้านเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.หนองสาหร่าย เพื่อติดตามคนร้ายรายนี้

เจ้าของร้าน กล่าวว่า ในแต่ละวันก็ขายของยากอยู่แล้ว กำไรแต่ละชิ้นก็น้อย ต้องหาเงินส่งลูกเรียน แต่ต้องมาเจอแบบนี้อีก ทำให้กลัวจนนอนไม่หลับ

พ.ต.อ.ศุภชัย วิบูรณ์สุขสันต์ ผู้กำกับการ สภ.หนองสาหร่าย ได้เรียกประชุมชุดสืบสวนเพื่อติดตามคนร้ายมาดำเนินคดี โดยติดตามจากกล้องวงจรปิดที่อยู่บริเวณ โดยรอบที่เกิดเหตุและใกล้เคียงเพื่อติดตามคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง