ชายนั่งรอรถไฟเจอเจ้าถิ่นเข้ามาแทงที่เอว

ชายนั่งรอรถไฟเจอเจ้าถิ่นเข้ามาแทงที่เอว

View icon 110
วันที่ 6 ต.ค. 2567 | 09.58 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ชายมานั่งรอรถไฟที่สถานี อยู่ๆมีเจ้าถิ่นถือไม้มาถาม “มีปัญหาอะไรหรือเปล่า” แล้วใช้มีดที่พกมาแทงชายคนดังกล่าวที่เอว บาดเจ็บ

วันนี้ ( 6 ต.ค. 67)  หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสัจจพุทธธรรมแห่งประเทศไทย (กบินทร์บุรี) รับแจ้งเหตุว่า มีผู้โดยสารรอขึ้นรถไฟสถานีกบินทร์บุรี  ในเขตเทศบาลตำบลกบินทร์  ถูกแทงด้วยอาวุธมีดได้รับบาดเจ็บ

หลังรับแจ้งรุดตรวจสอบที่บริเวณทางขึ้นสถานีรถไฟ  พบชายชื่อ นายอัมพร อายุ 53 ปี นั่งอยู่ที่โต๊ะนั่งหินอ่อน เป็นชาวจังหวัดอุดร ถูกแทงด้วยของมีคมเข้าที่บริเวณชายโครงด้านซ้ายทะลุปอดมีเลือดไหลออกมาจำนวนมาก เจ้าที่หน่วยกู้ภัยได้ห้ามเลือด   พร้อมนำตัวส่ง รพ.กบินทร์บุรี เพื่อให้แพทย์ทำการรักษา

นายอัมพร เล่าว่า ตนนั่งรถโดยสารมาจากอรัญประเทศ จ.สระแก้ว มาลงที่ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี  เพื่อรอขึ้นรถไฟเดินทางไปที่กรุงเทพฯ ไปรับน้องชายที่พึ่งพ้นโทษออกจากคุก ขณะนั่งอยู่ที่บริเวณทางขึ้นสถานีรถไฟ ได้มีชายคนหนึ่งเดินมาหาพร้อมท่อนไม้ ถามว่ามีปัญหาอะไรหรือเปล่า “ตนก็บอกว่าเราไม่รู้จักกัน”   พร้อมใช้ไม้ตี แต่ตนใช้มือปัดไม้ออก ก่อนที่ชายคนดังกล่าวใช้มีดที่พกอยู่ในย่าม ประมาณ 1 ฟุต มาแทงเข้าที่ชายโครงด้วยซ้าย  1 แผล

ชายที่ก่อเหตุทราบชื่อคือ “โต้ง”  ที่ชาวบ้านในละแวกนั้นรู้จักกันดีมักจะอยู่กิน นอนภายในสถานีรถไฟ ก่อเหตุทำร้ายคนต่างถิ่น  ที่มานั่งรอขึ้นรถไฟมาแล้วหลายราย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง