ลูกจ้างปากแซ่บทวงเงิน ถ้าไม่มีก็ขายเมีย

View icon 54
วันที่ 8 ก.ค. 2567 | 11.03 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - "ปากแซ่บ เป็นเหตุ สังเกตได้" หนุ่มลูกจ้างไปทวงเงินนายจ้าง รับเหมาก่อสร้างที่อยู่บ้านข้าง ๆ กัน พอไม่ได้ค่าแรงก็ของขึ้น ฟาดกลับรุนแรง จนเกิดเหตุลุกลาม ถูกแทงบาดเจ็บ 

เจ้าหน้าที่กู้ภัยสาละวนทำแผล ช่วยนำตัวชาวเมียนมาอายุ 20-25 ปี ส่งโรงพยาบาล เหตุเกิดที่ซอยแพรกษา 7 ตำบลแพรกษา อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ มีบาดแผลถูกแทงเข้าที่สะโพกด้านซ้ายเป็นแผลฉกรรจ์

ทวงเงินยังไง ให้เจ็บตัวได้เลือด ไม่ใช่อะไร ก็ด้วยความปากแซ่บของ นายเอ ผู้บาดเจ็บนั่นแหละ กลางดึกที่ผ่านมา นายเอ ได้เดินไปทวงค่าแรง 1,200 บาท จากนายจ้าง คือ นายเขียดนามสมมุติ ซึ่งเป็นผู้รับเหมาก่อสร้าง ช่วงไหนงานชุกก็จะว่าจ้าง นายเอ ให้ไปช่วยงาน ทีนี้ ล่าสุด นายเอ ดันทิ้งงาน นายจ้างก็เลยต้องหาคนอื่นไปรับงานให้ลูกค้าแทนพอ นายเอ ทวงเงินไม่ได้ก็หัวร้อน ด่ากราดให้ นายเขียด เอาเมียไปขาย จะได้มีเงินมาจ่ายค่าแรงตน แล้วก็ต่อยนายจ้างจนหน้าหงาย หลังจากนั้น นายเอ ก็ถือมืดยาวข่มขู่ เดินป้วนเปี้ยนไปมา พอน้องเมียของ นายเขียด รู้เรื่องจึงกลับมาเคลียร์เข้าไปถาม นายเอ ว่ามาหาเรื่องด่าพี่สาว และต่อยพี่เขยตนทำไม เท่านั้นแหละ นายเอ ก็ต่อยรัว ๆ น้องชาย จนต้องควักมีดออกมาแทง

ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบจุดเกิดเหตุ หาพยานหลักฐานเพิ่มเติม และในวันนี้จะเรียกผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ไปให้ปากคำที่ สภ.เมืองสมุทรปราการ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง