ฝากพี่สั่งสอนสามีเบา ๆ

View icon 55
วันที่ 8 ก.ค. 2567 | 11.05 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - เตือนภัยเกี่ยวกับอุบัติเหตุ ก็หวังว่าจะเป็นเครื่องเตือนใจคนทำผิด หรือใครก็ตาม จะได้ระวังไม่ไปทำผิดแบบนี้อีก แต่คราวนี้ไม่ต้องรอนาน เพราะเมียของคุณพี่ในคลิป เขาสั่งสอนสามีให้เรียบร้อยแล้ว

ไม่แน่ใจว่าวันที่เกิดเหตุจริง ๆ คือวันที่เท่าไร เพราะในคลิปเหมือนกล้องไม่ได้ตั้งวันที่ไว้ แต่ที่แน่ ๆ คลิปนี้เพิ่งโพสต์ลงในเพจ "เฮียขับรถ" เมื่อเช้า ดูจากคลิปก็อธิบายเหตุการณ์ได้ชัดเจน ชนิดที่ไม่ต้องมีกรรมการช่วยตัดสิน เพราะคนที่นั่งซ้อนท้าย ซึ่งก็น่าจะเป็นเมียของคนขี่ เขาฝากขอโทษ แล้วง้างมือตบสั่งสอนสามีไปแล้ว ส่วนใครอยากรู้ว่าจุดเกิดเหตุเกิดขึ้นที่ไหน มีคนในคอมเมนต์เห็นแล้วจำได้ว่าเกิดขึ้นที่ "แฮปปี้แลนด์"

นอกจากนี้ในคอมเมนต์ ก็ยังพูดไปทำนองคล้าย ๆ กัน ดีนะที่รู้ตัวว่าทำผิด เพราะบางคนด่าช่วยผัวตัวเอง ด่าแบบคนขับรถถูกต้องสำนึกผิดแทบไม่ทัน, บางคนก็แซวว่า พี่คนขับแผนสูงหรือเปล่า นี่ไม่ใช่ว่าเมียพี่เขาทำประกัน 35 ล้านบาทไว้นะ, บางคนบอกว่า กลับถึงบ้านมีจัดชุดใหญ่แน่ ๆ แต่ชอบอยู่คอมเมนต์หนึ่ง ที่บอกว่า ฝ่ายคนขับก็ต้องถือว่ามีสติมากนะ เพราะต้องคอยคิดเสมอว่าเวลาเจอแยก เจอทางเลี้ยว จะชะลออย่างไร ซึ่งบางคนก็บอกว่า คนขับนี่ไม่อุทานซักแอะ แน่จริง ๆ

ขอบคุณภาพจาก : Facebook เฮียขับรถ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง