ศึกทวงค่าแรง แทงกันเจ็บเลือดสาด

View icon 53
วันที่ 9 ก.ค. 2567 | 06.23 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - หลังเกิดเหตุ คนงานทวงเงินค่าจ้างจากผู้รับเหมาก่อสร้าง แต่ไม่ได้ จนเกิดการทะเลาะวิวาทกันถึงได้รับบาดเจ็บ ล่าสุด มีหลักฐานใหม่เป็น ภาพกล้องวงจรปิดชี้ชัด ทั้งคู่หัวร้อนไม่มีใครยอมใคร

เป็นภาพวงจรปิด ขณะ นายเอ แรงงานชาวเมียนมา ที่ไม่ได้เงิน 1,200 บาทที่เหลือ สาวหมัดใส่ นายเขียน ผู้รับเหมาที่อยู่ข้างบ้าน ก็โมโหที่ นายเอ ปากดี บอกว่า ถ้าไม่มีเงินก็ให้เอาเมียไปขาย หรือจำนำแล้วเอาเงินมาจ่ายค่าแรง

จากนั้น นายหลุย น้องภรรยาของนายเขียน ทราบเรื่อง ก็เดินไปถาม นายเอ ว่า มาเล่นงานพี่สาวและพี่เขยทำไม เท่านั้นแหละ นายเอ ก็ล็อกคอต่อย นายหลุย ทั้งคู่กอดรัดฟัดเหวี่ยงกัน แล้วรัวหมัดใส่หน้าไม่ยั้ง ก่อนที่ นายหลุย จะใช้มีดพกสั้นแทง นายเอ จนบาดเจ็บ แต่ยังลุกขึ้นมาคว้าท่อนไม้จะไล่ตี นายหลุย รู้ตัวว่าจะสู้ไม่ได้เลยรีบเดินหนีเข้าบ้าน ผู้เป็นแม่ บอกว่า ลูกชายคนเล็กโกรธที่ถูกรังแก

ส่วนอาการ นายเอ ที่ยังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล น้องสาว ให้ข้อมูลว่า หมอบอกว่า มีเลือดออกในปอดต้องดูดเลือดออก ส่วนบาดแผลที่คอ ต้องรอดูผลการสแกนคอมพิวเตอร์ โอกาสรอด 50/50 จึงคิดว่า จะเรียกค่าเสียหาย 300,000 บาท เพราะไม่มีใครทำงานหาเลี้ยงครอบครัว

ส่วน นายหลุย หลังจากไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลแล้ว ก็เดินทางไปมอบตัวกับตำรวจ เนื่องจากไม่มีพฤติการณ์หลบหนี จึงได้รับการปล่อยตัวชั่วคราว หลังจากนี้ ตำรวจจะสอบปากคำผู้บาดเจ็บ และรวบรวมพยานหลักฐานเพิ่มเติม เพื่อดำเนินการตามกฎหมาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง