พบแล้ว เด็กหญิงอายุ 12 ขวบ หายจากคอนโดมิเนียม

View icon 87
วันที่ 9 ก.ค. 2567 | 06.49 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - มาตามต่อคดีนี้ เมื่อลูกสาวอายุ 12 ขวบ หายจากคอนโดมิเนียม ในพื้นที่จังหวัดชลบุรี นานถึง 4 วัน ทำให้หัวอกคนเป็นแม่กินไม่ได้นอนไม่หลับ แจ้งตำรวจร้องผู้สื่อข่าว และขอพึ่งพลังโซเซียลช่วยตามหา ล่าสุดพบน้องแถวชายหาดบางแสน กลับคืนสู่อ้อมอกของแม่แล้ว

ความรู้สึกถึงหัวอกของหญิงอายุ 43 ปี แม่ของเด็กหญิงอายุ 12 ขวบ ยกมือไหว้กล่าวขอบคุณเจ้าหน้าที่ทุกฝ่าย ทั้งตำรวจ ผู้สื่อข่าว ครูในโรงเรียน และพลังโซเซียล ที่ช่วยตามหาจนพบเจอลูกสาวกลับมาสู่อ้อมกอดของเธอ โดยตัวน้องอาการปลอดภัยดี ตอนนี้ได้มีการพูดคุย และปรับความเข้าใจกันแล้ว

ก่อนหน้านี้ ลูกสาวของเธอหายไปจากคอนโดมิเนียมอย่างปริศนา ในพื้นที่อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี โดยไม่ได้ติดต่อกับทางครอบครัว และเพื่อน ๆ ในโรงเรียน

จากนั้นเธอจึงเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับตำรวจ สภ.แสนสุข พร้อมนำหลักฐานภาพกล้องวงจรปิด ขณะเด็กหญิงสวมชุดนักเรียนขึ้นรถจักรยานยนต์รับจ้างออกไปจากหน้าคอนโดมิเนียน เวลา 22.50 น. วันที่ 4 กรกฎาคม จนถึงวงเวียนบางแสน

ต่อมาโลกโซเซียลช่วยกันตามหาคนหาย กระทั่งวินรถจักรยานยนต์ที่อยู่ในภาพวงจรปิดเข้าพบกับพนักงานสอบสวน สภ.ศรีราชา เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ โดยยืนยันว่าวันเกิดเหตุขี่รถไปส่งเด็กหญิงแถว ๆ วงเวียนบางแสน แล้วขี่รถกลับ ไม่เกี่ยวข้องกับการหายตัวไปดังกล่าว

ก็ขอแสดงความดีใจกับคุณแม่ด้วย ที่น้องกลับมาอย่างปลอดภัย ได้อยู่ในอ้อมกอดของครอบครัว ที่คอนโดมิเนียมในอำเภอศรีราชาแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง