โกรธอะไรมา คว้ามีดดาบไล่ฟัน

View icon 125
วันที่ 9 ก.ค. 2567 | 11.15 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - มีชาย 2 คน ไม่รู้ทะเลาะกันเรื่องอะไรมา จู่ ๆ ก็ถือมีดดาบวิ่งเข้าไปฟันใส่คู่กรณีจนใบหูเกือบขาด ทั้งคู่สู้กันสุดฤทธิ์ ผลคือเจ็บด้วยกันทั้ง 2 ฝ่าย

ภาพกล้องวงจรปิดในร้านขายของที่ตำบลกำพี้ อำเภอบรบือ จังหวัดมหาสารคาม จับภาพของชายเสื้อสีแดงขี่รถจักรยานยนต์มาจอดที่หน้าร้านได้ ก็ถือมีดดาบวิ่งเข้าหาชายเสื้อสีเขียว ซึ่งกำลังยืนแกะปลาออกจากแห ชายเสื้อเขียวเห็นเข้าก็ทิ้งแหในมือ พุ่งสวนเข้าไปหา กอดปล้ำกันอุตลุดอยู่กลางถนน  

จังหวะนั้นมีพลเมืองดีที่อยู่แถว ๆ นั้นเห็นเหตุการณ์ก็ยืนจด ๆ จ้อง ๆ ก่อนจะหาจังหวะเข้าไปแย่งมีดดาบออกจากมือผู้ก่อเหตุ แต่ทั้งผู้ก่อเหตุ และผู้เสียหายก็ยังกอดปล้ำชกต่อยกันไม่ยอมหยุด สุดท้ายก็มีคนเข้าไปแยกทั้งคู่ออกจากกันได้ แต่ก็บาดเจ็บด้วยกันทั้งคู่ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล โดยผู้เสียหาย มีบาดแผลถูกมีดดาบฟันจนใบหูเกือบขาด ต้องให้แพทย์เย็บต่อใบหูให้ ส่วนผู้ก่อเหตุก็ถูกมีดบาดที่มือ ในขณะกอดปล้ำต่อสู้กัน

หลังเกิดเหตุ ทีมข่าวไปสอบถามเจ้าของร้านค้าที่เกิดเหตุ ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ คนเจ็บมาแวะที่ร้าน บอกกำลังจะไปจับปลา ก็เลยบอกไปว่าถ้าได้ปลามาเยอะก็ให้เอามาแบ่งให้ด้วย

พอหลังจากได้ปลามา ผู้เสียหายก็นำปลาที่หาได้มาแบ่งขายให้ แต่จู่ ๆ ผู้ก่อเหตุ ซึ่งเป็นคนต่างหมู่บ้าน ก็ขี่รถจักรยานยนต์เข้ามา ไม่พูดพร่ำทำเพลงอะไร ตะโกนต่อว่า พร้อมกับถือมีดดาบพุ่งเข้าทำร้ายผู้เสียหาย ตามที่เห็นในวงจรปิด

ส่วนสาเหตุที่ทั้งคู่ทำร้ายกัน ขณะนี้ยังไม่ทราบว่ามาจากสาเหตุใด อาจจะเป็นคู่อริที่เคยมีเรื่องขัดแย้งกันมาก่อน หรือ อาจเกิดเขม่นกันตอนไปหาจับปลากัน แย่งจับปลากัน ซึ่งทางพนักงานสอบสวน สภ.กำพี้ จะเรียกตัวทั้งคู่มาสอบปากคำอีกครั้ง หลังจากอาการบาดเจ็บทุเลาแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง