เจนนี่ BLACKPINK ขอโทษที่ทำให้ผิดหวัง สูบบุหรี่ไฟฟ้าในพื้นที่ปิด

เจนนี่ BLACKPINK ขอโทษที่ทำให้ผิดหวัง สูบบุหรี่ไฟฟ้าในพื้นที่ปิด

View icon 216
วันที่ 9 ก.ค. 2567 | 15.17 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ค่ายต้นสังกัด เจนนี่ BLACKPINK ออกแถลงการณ์ขอโทษ เจนนี่รับทราบและเสียใจ ที่สูบบุหรี่ไฟฟ้าในที่พัก ขอโทษแฟน ๆ ที่ทำให้ผิดหวัง

เจนนี่ BLACKPINK ถูกวิพากษ์วิจารณ์ หลังเผยแพร่คลิปวิดีโอ เมื่อวันที่ 2 ก.ค. ที่ผ่านมา โดยในคลิปเป็นบรรยากาศการทำงาน เบื้องหลัง และ ไลฟ์สไตล์ การท่องเที่ยวของเจนนี่  แต่ช่วงหนึ่งของคลิป ขณะที่เจนนี่กำลังนั่งแต่งหน้า ทำผม ได้หยิบเอาบุหรี่ไฟฟ้าขึ้นมาสูบ และ พ่นควันออกมา โดยมีคนอื่น ๆ อยู่ใกล้ ๆ ทำให้ชาวเน็ตออกมาตำหนิพฤติกรรมดังกล่าว

ทั้งนี้สืบเนื่องมาจากตามกฎหมายของเกาหลีใต้  การสูบบุหรี่ในบ้าน ในพื้นที่ปิด มีความผิดอาจมีโทษปรับสูงสุด 100,000 วอน ( หรือประมาณ 2,600 บาท)

นอกจากนี้ชาวเน็ตยังวิพากย์วิจารณ์ว่า การพ่นควันบุหรี่ ออกมา เป็นการไม่คำนึงถึงสุขภาพของทีมงาน แม้ว่าคลิปดังกล่าว จะมีการตัดช่วงที่เจนนี่ สูบบุหรี่ไฟฟ้าออกไปแล้ว แต่ประเด็นดรามาไม่ได้จบตาม

ล่าสุด OA Entertainment ต้นสังกัดของเจนนี่ ได้แถลงการณ์ขอโทษ ถึงเหตุที่เกิดขึ้น ที่ทำให้ทุกคนไม่สบายใจ เรื่องการกระทำของเจนนี่ ทางเจนนี่รับทราบและเสียใจ ในความผิดพลาดของเธอที่สูบบุหรี่ไฟฟ้าในที่พักและได้ขอโทษผู้เกี่ยวข้องที่ได้รับผลกระทบ ทุกคนแล้ว และขออภัยต่อแฟน ๆ ของเจนนี่ที่ทำให้ผิดหวัง จะป้องกันไม่ให้สิ่งนี้เกิดขึ้นอีกในอนาคต

668cf2940161d8.89451159.PNG

ข่าวที่เกี่ยวข้อง