ยังไม่พบตัว น้องอุ๊งอิ๊ง 3 ขวบ หายตัวไปจากโรงเรียน

ยังไม่พบตัว น้องอุ๊งอิ๊ง 3 ขวบ หายตัวไปจากโรงเรียน

View icon 524
วันที่ 10 ก.ค. 2567 | 07.14 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
น้องอุ๊งอิ๊ง เด็กหญิงอายุ 3 ขวบ หายตัวไปจากโรงเรียน แม่ตามหาข้ามวันห่วงอีหล่าสิได้กินหย้งบ่  ภาพจากกล้องวงจรปิดพบชายวัย 29 ปี ซึ่งไม่ใช่พ่อเด็กพาตัวออกไปจาก รร.

เด็กหาย แม่ของน้องอุ๊งอิ๊ง และเพื่อน ๆ ส่งแชร์ภาพของน้องอุ๊งอิ๊งประกาศลงในโลกออนไลน์ ขอให้ช่วยตามหาน้องอุ๊งอิ๊ง เด็กหญิงอายุ 3 ขวบ ถูกพาตัวออกไปจากโรงเรียน เหตุเกิดขึ้นวานนี้ (9 ก.ค.67) เวลาประมาณเที่ยงวัน โดยภาพจากกล้องวงจรปิดเห็นภาพผู้ชายขับขี่รถจักรยานยนต์มาจอดแล้วพาตัวน้องนั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ออกไป โดยเหตุเกิดที่บ้านสวนป่า ต.นาจารย์ อ.เมือง จ.กาฬสินธุ์ ผู้ชายในภาพเป็นคนอุดรฯ ไม่ใช่พ่อเด็ก ตอนนี้แม่ยังหาตัวน้องไม่พบ ใครพบเห็นติดต่อมายังคุณแม่ของน้องตามหมายเลขนี้นะ 0610800871

ทางด้านเพจเฟซบุ๊กแม่ของน้องอุ๊งอิ๊ง ก็โพสต์ตามหาลูกสาว โดยระบุว่า น้องอิ๋งไปยุใสลูกแม่คิดฮอด แม่นอนบ่หลับคิดนำลูกตลอด อีเหล่าสิได้กินหย้งบ่ ตอนนี้ตี 4 แล้ว คือนานแจ้งแท้แม่อยากไปหาอีเหล่า อีตาเม้าของแม่

เบื้องต้นมีรายงานว่า ชายคนที่พาตัวน้องอุ๊งอิ๊งออกไปคือ “นายอำพล” อายุ 29 ปี ชาวอำเภอบ้านดุง จ.อุดรธานี ซึ่งเคยรู้จักกับแม่ของเด็กหญิง ได้เข้ามารับตัวเด็กออกไปจากโรงเรียน เวลา 12.18น. วันที่ 9 ก.ค.67  โดยที่แม่ของเด็กหญิงไม่ทราบ ซึ่งผู้ปกครองจองน้องอุ๊งอิ๊งได้เข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองกาฬสินธุ์ แล้ว