จุุดจบ ชายคลั่งทุบรถชาวบ้าน-นอนขวางถนน

View icon 79
วันที่ 10 ก.ค. 2567 | 06.17 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - จังหวัดเชียงราย ชายคนหนึ่งดื่มเหล้าเมาแล้วคลุ้มคลั่งไล่ทุบรถยนต์ชาวบ้าน และยังนอนขวางถนน

จุดจบของชายคลุ้มคลั่งรายนี้ อย่างที่เห็นในคลิป คือถูกชาวบ้านจับตัวไว้แล้วรุมทำร้ายด้วยความโมโห เพราะว่าก่อนเกิดเหตุ เขาอาละวาดไล่ทุบรถชาวบ้านหลายคันได้รับความเสียหาย อีกทั้งยังยืนขวางหน้ารถบรรทุก และตะโกนท้าให้รถบรรทุกชนให้ตายเลย นาทีนั้นทางคนขับรถบรรทุกพยายามพูดเตือนสติว่าอย่าทำแบบนี้ มันทำให้คนอื่นเดือดร้อน แต่เขาไม่ฟังแล้วยังไปนอนกลางถนน สุดท้ายจุดจบก็อย่างที่เห็น และถูกตำรวจดำเนินคดี เหตุเกิดบนถนนสายเชียงราย-เทิง ตำบลห้วยสัก อำเภอเมืองเชียงราย เวลา 18.30 น. วันที่ 8 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

นายทิวากรณ์ อายุ 40 ปี ผู้เสียหาย และเป็นหนึ่งในคนที่เข้าคุมตัวคนก่อเหตุ เล่าว่า ช่วงเกิดเหตุตนเองพร้อมกับญาติกำลังขับรถกลับบ้าน พอถึงจุดเกิดเหตุพบรถบรรทุกจอดนิ่งอยู่กลางถนน ตนเองจึงพยายามขับแซงรถบรรทุก แต่กลับถูกคนก่อเหตุเข้ามาขวาง แล้วถีบประตูรถฝั่งซ้ายเป็นรอยบุบ

ตนเองและคนอื่นที่ถูกทุบรถเสียหาย เข้าช่วยกันจับตัวไว้ ตอนนั้นคนก่อเหตุคล้ายคนเมา ตะโกนเสียงดังว่า "ขับรถชนให้ตายไปเลย" ต่อมามีชาย 2 คน คาดว่าคงเป็นเจ้าของรถที่ถูกทุบเสียหายเข้ามาเตะผู้ก่อเหตุ

ล่าสุดทางผู้ก่อเหตุ คือ นายอนุชา อายุ 20 ปี บอกว่ารู้สึกผิดในสิ่งที่ทำไป ต้นเหตุทะเลาะกับเมียจึงเกิดอาการเครียด เลยไปดื่มเหล้าจนขาดสติ และไปก่อเหตุขึ้น วอนสังคมให้อภัยด้วย

ทั้งนี้ด้านคดี ทางฝ่ายครอบครัวผู้ก่อเหตุยอมชดใช้ค่าเสียหายให้คู่กรณี เพราะยอมรับว่าลูกชายผิดจริง ส่วนกรณีลูกชายถูกรุมทำร้ายร่างกายนั้น ทางครอบครัวเตรียมแจ้งความดำเนินคดีคู่กรณี เพราะมองว่ากระทำเกินกว่าเหตุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง