ชายหลอนยา ใส่กางเกงชั้นในตัวเดียว ทุบรถชาวบ้าน

View icon 73
วันที่ 10 ก.ค. 2567 | 07.04 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - กล้องวงจรปิดบันทึกภาพชายเดินสวมกางเกงชั้นในเพียงตัวเดียว ถือไม้หน้าสามไปทุบรถจักรยานยนต์ชาวบ้านพังเสียหาย ขณะที่เจ้าของห้องเช่าบอกว่าทนไม่ไหวแล้ว อยากให้นำตัวไปรักษา

กล้องวงจรปิดหน้าห้องเช่าแห่งหนึ่งในเทศบาลนครอุดรธานี บันทึกภาพกลางคืนวันที่ 6 กรกฎาคม ชายคนหนึ่ง อายุ 40-50 ปี สวมกางเกงชั้นในตัวเดียว เดินถือไม้หน้าสามเดินออกจากบ้าน ตรงไปที่หน้าห้องเช่า ซึ่งห่างกัน 50 เมตร แล้วใช้ไม้ทุบรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่หน้าห้อง พร้อมตะโกนโวยวาย ก่อนเดินกลับบ้านตัวเอง

เจ้าของห้องเช่า เผยว่า หลังเจ้าของรถจักรยานยนต์ที่เสียหาย แจ้งว่ารถจักรยานยนต์ที่จอดไว้ถูกทุบ ทั้งที่ไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกับใคร ก็ไปดูกล้องวงจรปิดพบ นายป้อม ซึ่งมีอาการจิตเวชจากการเสพยาเสพติด อาการกำเริบ คลุ้มคลั่งอาละวาด เป็นผู้ก่อเหตุ ซึ่งตนแจ้งน้องสาวนายป้อม ให้มาชดใช้ค่าเสียหาย โดยไปแจ้งความที่ สภ.เมืองอุดรธานี พร้อมขอให้ตำรวจสายตรวจช่วยมาสอดส่องดูแลความปลอดภัยชาวบ้าน เนื่องจากในชุมชนมีแต่ผู้สูงอายุ

เช่นเดียวกับเพื่อนบ้านที่อยู่ติดบ้านนายป้อม ผู้ก่อเหตุ บอกว่า บางครั้งนายป้อมจะขวางสิ่งของเข้ามาในบ้าน หรือเตะรั้วสังกะสีพังเสียหาย จนต้องสร้างรั้วบ้านให้สูงขึ้น ส่วนคนในครอบครัว น้องสาวต้องพาแม่ที่ป่วยหนีไปอาศัยอยู่บ้านที่สร้างใหม่ ทนมาจนถึงวันนี้เรียกร้องถึงใครก็ได้ขอให้นำตัวชายคนนี้ไปรักษา จะได้ไม่สร้างความเดือดร้อนให้อีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง