สลด! ชายปริศนา ใช้สายโทรศัพท์ผูกคอตัวเอง บนเสาไฟฟ้าแรงสูง ที่มีความสูงกว่า 10 เมตร

สลด! ชายปริศนา ใช้สายโทรศัพท์ผูกคอตัวเอง บนเสาไฟฟ้าแรงสูง ที่มีความสูงกว่า 10 เมตร

View icon 336
วันที่ 10 ก.ค. 2567 | 11.12 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
สลด! ชายปริศนา ใช้สายโทรศัพท์ผูกคอตัวเอง บนเสาไฟฟ้าแรงสูง ที่มีความสูงกว่า 10 เมตร

วันที่ 10 ก.ค.2567 เวลา 07.40 น. เจ้าหน้าที่ สภ.เมืองนครราชสีมา รับแจ้งเหตุว่ามีคนผูกคอตายบนเสาไฟฟ้าแรงสูง บริเวณข้างร้านสะดวกซื้อ ถ.สืบศิริ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครราชสีมา จึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างเมตตา พร้อมนิติเวชโรงพยาบาลมหาราช และเจ้าหน้าที่การไฟฟ้าภูมิภาคนครราชสีมาเพื่อไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นเสาไฟฟ้าแรงสูงที่อยู่ติดกับร้านสะดวกซื้อ พบร่างชายเสื้อสีม่วงกางเกงขาสั้นใช้เชือกผูกคอตายบนเสาไฟฟ้าแรงสูงต้นดังกล่าว โดยใช้สายโทรศัพท์ผูกคอติดกับเสาไฟฟ้าห้อยเสียชีวิตสูงเกือบ 10 เมตร โดยมีผู้มาพบเห็นในช่วงเช้าจึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่

จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่เบื้องต้น ทราบว่าผู้ตายเป็นชายไม่ทราบชื่ออายุประมาณ 35-45 ปี เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 ชั่วโมง เนื่องจากไม่พบหลักฐานใดๆ ยืนยันระบุตัวตนว่าเป็นใครมาจากไหน พบเพียงเงินในกระเป๋ากางเกง 309 บาท พร้อมพระอีก 1 เหรียญ (หลวงพ่อจรูญ วัดอะไรไม่ทราบเพราะเหรียญจาง)

จากการสอบถามคุณเอ๋ อาชีพขายน้ำปั่นอยู่บริเวณดังกล่าว เล่าว่า เมื่อวานช่วงเย็นเห็นผู้ตายเดินไปเดินมา ซึ่งก่อนหน้านี้ไม่เคยพบผู้ตายมาก่อน เป็นผู้ชายรูปร่างดีหน้าตาดีแต่ลักษณะเหมือนมีอาการซึมเศร้า และในช่วงเช้าเวลาประมาณตี 5.40 น. ยังเห็นผู้ตายนั่งดื่มน้ำอัดลม ก่อนที่จะพบว่าขึ้นไปผูกคอตายเป็นศพ จากที่ตนเห็นคิดว่าผู้ตายมีอาการซึมเศร้าเหมือนไม่อยากอยู่บนโลกใบนี้

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ได้ส่งศพไปตรวจที่โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา เพื่อหาสาเหตุการตายอย่างละเอียดต่อไป และหากพิสูจน์ทราบแล้วว่าเป็นใครจะติดต่อเพื่อให้ญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง