ใจสลาย! ลูก 1 ขวบ 9 เดือน ถูกทำร้ายเสียชีวิตแล้ว

View icon 245
วันที่ 10 ก.ค. 2567 | 16.41 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ความคืบหน้ากรณีเด็กหญิงวัย 1 ขวบ 9 เดือน ถูกนำไปฝากเลี้ยงกับคนรู้จัก จนน้องถูกทำร้ายร่างกายและล่วงละเมิด อาการสาหัส ล่าสุดมีข่าวเศร้า น้องเสียชีวิตแล้ว ขณะที่ตำรวจเตรียมแจ้งข้อหาหนักผู้ก่อเหตุ พร้อมคัดค้านประกันตัว

จากกรณีนายต้น ชายอายุ 50 ปี เสพยาบ้าจนหลอน ก่อนทำร้ายร่างกาย และล่วงละเมิดเด็กหญิงวัย 1 ขวบ 9 เดือน ที่พ่อแม่นำมาฝากเลี้ยงไว้ จนน้องอาการสาหัส ด้วยภาวะเลือดคั่งในสมอง บอบช้ำทั่วตัว รักษาตัวในห้องไอซียูโรงพยาบาลนครนายก ตั้งแต่วันที่ 6 กรกฎาคมที่ผ่านมา

ล่าสุดเมื่อเวลา 05.50 น. ที่ผ่านมา เด็กหญิงได้เสียชีวิตแล้ว ทางครอบครัวจึงได้รีบเดินทางมาเพื่อขอรับศพน้องไปประกอบพิธีทางศาสนา แต่ทางโรงพยาบาลแจ้งกับครอบครัวว่า ต้องส่งร่างน้องไปทำการชันสูตรก่อน ถึงจะสามารถนำน้องไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อได้ บรรยากาศระหว่างการส่งตัวน้องไปชันสูตร เป็นไปด้วยความโศกเศร้าเสียใจ โดยมีพ่อของน้องยืนเกาะเตียงอยู่ตลอดเวลา

พ่อของเด็กหญิง เปิดเผยว่า รู้สึกเสียใจอย่างมาก ที่ลูกตนถูกกระทำขนาดนี้ และอยากให้ตำรวจเพิ่มข้อหากับผู้ก่อเหตุให้หนัก ๆ และยังมีประเด็นที่ยังคาใจอยู่อีก 1 ประเด็น คือ ที่หน้าของน้องมีรอยเล็บ ซึ่งทางครอบครัวสงสัยว่า อาจมีผู้ร่วมก่อเหตุอีกหรือไม่  

พ่อของเด็กหญิงยังบอกอีกว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เมียของนายต้นผู้ก่อเหตุ ได้ส่งคลิปเสียงมาขอโทษ พร้อมยืนยันความบริสุทธิ์ใจว่า ไม่รู้เห็นกับเรื่องที่เกิดขึ้น และเมียนายต้นได้ขอร้องทางครอบครัวตนหยุดให้ข่าว อ้างว่ากระทบครอบครัวเขา แต่ตนก็ยืนยัน หากตำรวจสืบทราบว่าใครเกี่ยวข้องกับการตายของลูกสาว จะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ไปฟังเสียงที่เมียนายต้นส่งมาขอโทษครอบครัวเด็กหญิง

ล่าสุดแพทย์เผยผลตรวจชันสูตรพบว่าเด็กถูกของแข็งตีอย่างแรงที่หัวและลำตัว อวัยะเพศมีร่องรอยช้ำ แต่ภายในไม่ฉีกขาด จากนั้นโรงพยาบาลได้ส่งมอบศพน้องให้กับทางครอบครัวนำไปจัดพิธีทางศาสนา โดยทางญาติจะนำไปตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดสว่างอารมณ์ อำเภอองครักษ์ จังหวัดนครนายก จากนั้นญาติจะเดินทางไปพบกับพนักงานสอบสวน สภ.องครักษ์ เพื่อให้ดำเนินคดีทุกคนที่มีส่วนรู้เห็น

ด้าน พันตำรวจโท พงษ์สันต์ ชัยพันธ์ รอง ผกก.สอบสวน สภ.องครักษ์ ระบุว่า ขณะนี้นายต้น ผู้ต้องหา ถูกแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายสาหัส และข้อหายาเสพติด ซึ่งตอนนี้ถูกฝากขังอยู่ที่ศาลจังหวัดนครนายก เจ้าหน้าที่จะเข้าสอบปากคำเพิ่มเติม และเตรียมตั้งข้อหาหนักเพิ่ม พร้อมคัดค้านการประกันตัว