ONE Championship : แสตมป์ แฟร์เท็กซ์ อัปเดตอาการบาดเจ็บล่าสุด

View icon 183
วันที่ 10 ก.ค. 2567 | 18.29 น.
ONE Championship
แชร์
แสตมป์ แฟร์เท็กซ์" เผยคลิปอัปเดตการรักษาอาการบาดเจ็บของตัวเอง พบข่าวดีเมื่อสามารถเริ่มเดินเบา ๆ โดยไม่ต้องใช้ไม้ค้ำได้แล้ว

ความเคลื่อนไหวล่าสุดของ “แสตมป์ แฟร์เท็กซ์” แชมป์โลก ONE MMA รุ่นอะตอมเวตหญิง (105-115 ป.) วัย 26 ปี หลังได้รับบาดเจ็บหมอนรองกระดูกเข่าข้างซ้ายฉีกระหว่างการซ้อม ก่อนเข้ารับการผ่าตัดเป็นที่เรียบร้อยเมื่อช่วงกลางเดือน พ.ค.ที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวได้ออกมาอัปเดตการฟื้นฟูสภาพร่างกายให้แฟนมวยทุกคนได้รับทราบ ซึ่งทุกอย่างกำลังเป็นไปตามขั้นตอนการรักษาและอาการดีขึ้นตามลำดับ

ดูคลิป ONE ลุมพินี วันที่ 14 เมษายน 2566 คู่ แสตมป์ แฟร์เท็กซ์ vs เจเน็ต ท็อดด์

668e70af1e7740.24057909.jpg
“คุณแม่วรรณา” อยู่ดูแลลูกสาวอย่างใกล้ชิด

นักสู้สาวจอมแกร่งจากระยอง อดีตราชินี ONE มวยไทยและคิกบ็อกซิ่ง ผู้สร้างประวัติศาสตร์เป็นแชมป์โลกได้ถึง 3 ชนิดกีฬาคนแรกของโลก เผยคลิปภาพการรักษาอาการบาดเจ็บของตัวเองผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว Stamp Fairtex พร้อมบอกเล่าสถานการณ์ล่าสุดให้ทุกคนได้ทราบว่า

“อัปเดต สัปดาห์ที่ 7 หลังผ่าตัดมา เหมือนเป็นเด็กหัดเดินอีกครั้ง ตอนนี้เริ่มเดินแบบไม่ใช้ไม้ค้ำช่วยได้แล้ว เข็มแข็งขึ้นเล็กน้อยในทุก ๆ วัน หวังว่าจะกลับมาได้เร็ว ๆ นี้ ขอบคุณสำหรับการสนับสนุนของทุกคน”

668e70acbb8625.85499695.jpg
“แสตมป์” นับวันรอกลับคืนสังเวียน

ด้วยหัวจิตหัวใจที่แข็งแกร่งดั่งหินผาทุกคนต่างเชื่อว่า “แสตมป์ แฟร์เท็กซ์” จะรักษาอาการบาดเจ็บจนหายดี แล้วกลับมาสร้างสีสันบนสังเวียนมอบความสุขให้กับแฟนกีฬาศิลปะการต่อสู้ทั่วโลกได้อีกครั้งในเร็ววันนี้ ส่วนเจ้าตัวจะกลับมาลงแข่งขันได้เมื่อไหร่นั้น แฟน ๆ ต้องเกาะติดสถานการณ์ต่อไป

ติดตามข่าวสารและความคืบหน้าของ ONE ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ ONEFC.com และอินสตาแกรม ONEChampTh

ติดตาม ONE Championship และ ONE ลุมพินี ได้ที่ : https://www.ch7.com/one-championship

ช่องทางถ่ายทอดสด
- FACEBOOK : https://www.facebook.com/Ch7HD
- YOUTUBE : https://www.youtube.com/ch7hd
- ช่อง 7HD กด 35
- เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน BUGABOO.TV

ข่าวที่เกี่ยวข้อง