เดือดอีก ! หมอเหรียญทอง ตบผู้ป่วยสูบบุหรี่ในห้องน้ำ รพ.

View icon 164
วันที่ 11 ก.ค. 2567 | 06.41 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - ตบอีกครั้งแล้ว "หมอเหรียญทอง" ที่ตบชายสูบบุหรี่ ในห้องน้ำ หอผู้ป่วยที่มีคนไข้นอนรักษาตัวอยู่กว่า 30 เตียง

พลตรีนายแพทย์ เหรียญทอง แน่นหนา ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวใจความสำคัญว่า เย็นวานนี้ (9 ก.ค.) มีผู้ป่วย ชายอายุ 48 ปี ฝ่าฝืนสูบบุหรี่ในห้องสุขา หอผู้ป่วยสามัญชาย โรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ ของโรงพยาบาล ที่มีผู้ป่วยนอนรักษาตัวอยู่มากกว่า 30 เตียง

เช้าวันนี้ ที่สำนักงาน ผอ.รพ.มงกุฎวัฒนะ จึงเทศนาธรรมโดยร่าง ทรงเทพมาราโดน่า และตบสั่งสอน ด้วยหัตถ์พระเจ้ามาราโดน่า เช่นเคยกับผู้ป่วยรายดังกล่าว ซึ่งสัญญาจะเลิกสูบบุหรี่เพื่อนำเงินไปซื้อข้าวเลี้ยงดูภรรยา ลูก และจะไม่สูบบุหรี่ในโรงพยาบาลอีก

หมอเหรียญทอง ย้ำว่า นี่คือมาตรฐานเถื่อน ๆ ในการปฏิบัติอย่างเด็ดขาดต่อผู้ฝ่าฝืนสูบบุหรี่ หรือ สารเสพติดใน โรงพยาบาลของตนเท่านั้น ถ้าห้ามใจไม่ได้ก็กรุณาไปโรงพยาบาลอื่น

ท่านใดที่ติดบุหรี่หรือสารเสพติด หากห้ามใจไม่ได้ กรุณาไปใช้ โรงพยาบาลอื่น โรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ ไม่ง้อ ไม่สน ไม่แคร์ คนที่ท้าทายลองดีสูบบุหรี่ในโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ หากท่านกล้าทำผิดกฎหมายตามอำเภอใจของท่านในโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ พวกเราก็กล้าทำผิดกฎหมายโต้ตอบท่านเช่นเดียวกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง