เกือบตาย คอนเทนต์ต่อยท้อง ทำเส้นเลือดแตก

View icon 854
วันที่ 12 ก.ค. 2567 | 07.11 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - แค่ทำคลิปดวลหมัดต่อยหน้าท้องแชลเลนจ์กันเล่น ๆ ตามเทรนด์ ถึงขั้นทำให้หนุ่มคนหนึ่งล้มป่วย หวิดเสียชีวิต

คลิปนี้ผู้ใช้ TikTok รายหนึ่งนำมาโพสต์ไว้ ระบุว่า "ครั้งแรกในชีวิตเกือบตาย อุทาหรณ์ใครที่กำลังอยากใช้ชีวิตประมาท เล่นตามคนมีประสบการณ์ เส้นเลือดในท้องแตก มีเลือดออกในช่องท้อง 3 ลิตร ความดันตกเหลือเพียง 40 โอกาสในการเสียชีวิตสูง ต้องผ่าตัดด่วน ผมไม่อยากให้ใครตายหรือเป็นแบบผม ออกมาเตือน เป็นไปได้อย่าเล่นเลยครับ" โดยมีผู้สนใจเข้าชมและแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก

ทีมข่าวติดต่อหาชายที่ปรากฏในคลิป ก็คือ นายรัชนาท เล่าว่า ตน และเพื่อน ๆ เห็นคลิปแชลเลนจ์พลัดกันดวลหมัดต่อยท้องในโซเชียล ไม่เห็นมีใครเป็นอะไร จึงลองทำบ้าง ครั้งแรกเมื่อคืนวันที่ 9 มิถุนายน ที่ผ่านมา สลับกันต่อยหน้าท้องแค่คนละ 1 หมัด

ถัดมาอีกคืน ติดใจลองทำอีก ครั้งนี้ไปชวนเพื่อนอีกคน แลกกันต่อยคนละ 4-5 หมัด แต่ครั้งนี้รู้สึกจุกและปวดท้องทันที ตนจึงยอมแพ้กลับบ้าน ปรากฏว่าคืนนั้นทั้งคืนตนมีอาการปวดท้องรุนแรง ทนไม่ไหวต้องให้คนในบ้านพาไปโรงพยาบาลอุตรดิตถ์ พอผลตรวจเอ็กซเรย์ออกมาตกใจมาก แพทย์บอกว่าเส้นเลือดในช่องท้องแตก ทำให้มีเลือดไหลในช่องท้อง ความดันตก โอกาสเสียชีวิตมีสูง ต้องเข้ารับการผ่าตัดทันที หลังผ่าตัดสำเร็จนอนพักฟื้นที่โรงพยาบาล 5 วัน กว่าอาการจะดีขึ้น แพทย์อนุญาตให้กลับบ้านได้ แต่ร่างกายยังไม่แข็งแรงเหมือนเดิม

ทำเป็นเล่นไป เห็นชกต่อยหน้าท้องแค่ไม่กี่หมัด ทำให้บาดเจ็บได้เลย นายรัชนาทจึงตัดสินใจโพสต์เผยแพร่เรื่องราวที่เจอกับตัวเอง เตือนคนอื่นอย่าทำตาม เสี่ยงอันตรายถึงชีวิตได้เลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง