เคลียร์จบ ห้องชั้น 5 สับไก่เสียงดังรบกวนชั้น 4

View icon 77
วันที่ 12 ก.ค. 2567 | 11.16 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - หลังเกิดเหตุ เพื่อนบ้านอยู่ชั้น 5 ของที่พักแห่งหนึ่งในจังหวัดสมุทรปราการ กะจะทำจับฉ่ายให้อร่อยซะหน่อย ปรากฏว่า เสียงดังรบกวนเพื่อนบ้านชั้น 4 จนเป็นเหตุให้เลือดตกยางออก

เสียงสับไก่ เป็นเหตุสังเกตุได้ สองผัวเมียคู่หนึ่งทำกับข้าวเสียงดัง จนรบกวนเพื่อนร่วมที่พัก ที่คุณผู้ชมเห็นคือ ลงมาเคลียร์กันหน้าที่พัก สุดท้ายเคลียร์กันไม่ลงตัวก็ฟาดกันรัว ๆ เพื่อนบ้านชั้น 5 ก็ไปด่ากราดเมียของชั้น 4 ว่าเรื่องแค่นี้ ทำเป็นทนไม่ได้ น่าจะมีน้ำใจให้กัน ด่าไปถึงพ่อแม่ ทีนี้ พอผัวชั้น 4 มาก็ย้อนว่า มันไม่ใช่เรื่องของน้ำใจ แต่น่าจะมีความเกรงใจกันบ้างไหม โอโห ได้เรื่องเลย ผัวชั้น 5 เมามาเล็ก ๆ ก็เลยด่าหยาบคายเป็นชุด คู่กรณีเลยปล่อยหมัด ชิงเปิดก่อนได้ปูด แต่งานนี้ ฝั่งผัวเมียชั้น 5 ก็บาดเจ็บน่วมอยู่เหมือนกัน

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวของเราลงพื้นที่ ไปพบกับ ช่างเขียน อายุ49 ปี คู่กรณี เปิดใจกับเราว่า ปกติเป็นคนนิ่งเงียบ ไม่เคยจะโวยวายด่าคู่ผัวเมีย ที่มักจะส่งเสียงดังรบกวนช่วงกลางคืนเป็นประจำ ทั้งทะเลาะโวยวาย เขวี้ยงของโครมคราม และทำกับข้าว ตำน้ำพริก สับหมู-สับไก่ อร่อยกับเมนูเด็ด เคยนึกถึงเพื่อนบ้าน ที่อยู่ห้องชั้น 4 ติดกันไหม เจอแบบนี้มากว่า 10 ปี วันนั้น เคลียร์กันอยู่ดี ๆ ผัวชั้น 5 มีอาการเมาสุรา ด่าตนหยาบคายก่อน ตนทนไม่ไหวเลยเปิดก่อน ปล่อยหมัดไป หลังจากนั้นก็ชุลมุน ทำร้ายกัน

หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่นิติบุคคล ได้ติดป้ายประกาศย้ำเตือนกฎระเบียบของที่พัก ที่ห้ามส่งเสียงดังรบกวนเพื่อนร่วมที่พัก เพื่อให้อยู่ร่วมกันอย่างสงบสุข

เบื้องต้น พนักงานสอบสวน เรียกคู่กรณีทั้ง 2 ฝั่ง มาไกล่เกลี่ย ปรากฏว่าสามารถเจรจา ออมชอมจบลงด้วยดี ไม่ให้มีการทำกับข้าวยามค่ำคืน หรือทะเลาะกันเสียงดังรบกวนผู้อื่น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง