สับไก่เสียงดัง ผัว-เมีย ถูกเพื่อนบ้านทำร้าย จ.สมุทรปราการ

View icon 190
วันที่ 12 ก.ค. 2567 | 06.47 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - สามี ภรรยา ทำกับข้าวเสียงดังกลางดึกเป็นประจำ ทั้งตำน้ำพริก สับไก่ ทำเพื่อนบ้านที่อยู่ชั้นล่างเดือด นัดเคลียร์ใจ แต่ไม่ลงตัว สามี ภรรยาถูกชกต่อยบาดเจ็บ

กู้ภัยทำแผลให้กับ นายธวัชชัย อายุ 55 ปี ศีรษะแตก ดั้งจมูก หางตาซ้าย มีแผลแตก ส่วนนางสาวสุทิน อายุ 59 ปี ภรรยา มีแผลแตกที่แก้มซ้าย เหตุเกิดในอาคารที่พัก ตำบลบางเมือง อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ส่วนผู้ก่อเหตุไปมอบตัวที่โรงพักก่อนหน้านี้

ผู้บาดเจ็บ เล่าว่า ตนเองพักอยู่ชั้น 5 คู่กรณีพักอยู่ชั้น 4 ที่ผ่านมาถูกผู้ก่อเหตุและภรรยา ต่อว่าเรื่องทำกับข้าวเสียงดังประจำ ครั้งล่าสุดตนเองสับไก่ ต้มจับฉ่าย คู่กรณีก็ไม่พอใจ วันนี้จึงมีการนัดเคลียร์ใจ ตนเองหวังจะไปคุยดี ๆ แต่ผู้ก่อเหตุอาศัยจังหวะเผลอ เข้ามาชกต่อย

ฝ่ายนางสาวอิสรี อายุ 30 ปี ลูกสาวผู้ก่อเหตุ เปิดเผยว่า พ่ออาศัยอยู่กับแม่เลี้ยง เท่าที่ทราบ ผู้บาดเจ็บชอบทำกับข้าวเสียงดังตอนดึก ๆ 3-4 ทุ่ม ใช้ครกเสียงดังสนั่น มักดื่มสุราและก็ทะเลาะกันเป็นประจำ พอพ่อเรียกมาเคลียร์ ผู้บาดเจ็บก็มักไม่พอใจ หาว่าพ่อเธอไปหาเรื่อง ช่วงเกิดเหตุชุลมุนต่างฝ่ายต่างทำร้ายกัน

เบื้องต้น ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ เชิญตัวผู้ได้รับบาดเจ็บไปให้ปากคำที่โรงพัก เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายเรียบร้อย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง