คนขับรถกระบะหลอกสแกนจ่าย เชิดค่าน้ำมัน

View icon 68
วันที่ 13 ก.ค. 2567 | 16.08 น.
เจาะประเด็นข่าว 7HD
แชร์
เจาะประเด็นข่าว 7HD - ข่าวนี้ต้องบอกว่า ทำแบบนี้ก็ได้หรือ สามีภรรยาขับรถกระบะมาเติมน้ำมัน แล้วจู่ ๆ ก็ออกอุบาย ซิ่งรถหนีไป 

เหตุเกิดที่ปั๊มน้ำมันในอำเภอไทรน้อย จังหวัดนนทบุรี รถกระบะตู้ทึบที่ขาวที่เลี้ยวเข้ามา พบว่าไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ขับเข้ามาในปั๊มน้ำมันแล้วไปจอดที่ตู้จ่ายน้ำมัน เพื่อเติมน้ำมัน มากัน 2 คนสามีภรรยา ทีแรกบอกว่าเติมเต็มถัง สักพักผู้ก่อเหตุก็เปลี่ยนใจบอกว่า ขอเป็นเติมแค่ 2,000 บาทพอ แล้วก็บอกเด็กปั๊มว่า พี่จะสแกนจ่าย พอเครื่องสแกนมาถึงรถ ก็โยกโย้ว่า ขอเป็นคิวอาร์โคดดีกว่า จะส่งให้ลูกพี่สแกนจ่ายให้ ไป ๆ มา ๆ กลับเหยียบคันเร่ง ขับรถกระบะหนีออกไปอย่างรวดเร็ว

เด็กปั๊มงงใจ เติมน้ำมันฟรีไม่จ่ายเงิน แบบนี้ก็ได้หรือ ตอนคุยกับคนขับ ภรรยาที่นั่งเบาะข้าง ๆ พยายามหลบหน้าไม่มอง ช่วงที่รอให้จ่ายเงิน ก็ลีลา ตนต้องรออยู่นานมาก จนคิวอาร์โคดหมดเวลา ต้องพรินต์ใหม่มา 3 รอบ แล้วก็ตีเนียนทำเป็นถ่ายรูป

เรียกว่า เตรียมการมาก่อเหตุเลยทีเดียว ยังโชคดีที่เจ้าของปั๊มใจดี ไม่เอาเรื่องหักเงินเด็กปั๊ม ตอนนี้ได้แจ้งความไว้ที่ สภ.ไทรน้อย ยืนยันจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด คาดว่าผู้ก่อเหตุน่าจะทำแบบนี้มาแล้วหลายครั้ง ก็ไม่อยากให้ไปทำความเดือดร้อนให้ปั๊มอื่นอีก ฝากไปถึงมิจฉาชีพสามีภรรยา ทำอาชีพสุจริตดีที่สุด ถูกจับขึ้นมาได้ไม่คุ้มเสีย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง