ผกก.เรียกมาเจรจาแล้ว ทั้งคนขับกระบะชน3 พ่อแม่ลูก ทำให้แม่เสียชีวิตคาที่

ผกก.เรียกมาเจรจาแล้ว ทั้งคนขับกระบะชน3 พ่อแม่ลูก ทำให้แม่เสียชีวิตคาที่

View icon 143
วันที่ 15 ก.ค. 2567 | 16.07 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ผกก.เรียกมาเจรจาแล้ว ทั้งคนขับกระบะชน3 พ่อแม่ลูก ทำให้แม่เสียชีวิตคาที่ ส่วนพ่อลูกเจ็บสาหัสถึงขั้นหิ้วเตียงนอนโรงพยาบาลและรถวีลแชร์ มาร่วมงานศพ เจ้าตัวเผยสาเหตุที่ไม่ไปร่วมงานเพราะเกรงจะถูกทำร้าย ยืนยันไม่ได้เมา แต่หลับใน ตำรวจแจ้งข้อกล่าวหาแล้ว

วันที่ 15 ก.ค.67 กรณี น.ส.นิรมล หรือเจน อายุ 31 ปี  นายธีรพงศ์ อายุ 33ปี และเด็กชายติน อายุ 8 ขวบ ลูกชาย ชาวบ้านทะเมนชัย ต.โคกขมิ้น อ.พลับพลาชัย จ.บุรีรัมย์ ถูกรถกระบะของนายต๊อบ อายุ 26 ปี พุ่งชนจนเสียชีวิต เหตุการณ์ดังกล่าวมากลายเป็นเรื่องที่บีบหัวใจอีกครั้ง ในวันฌาปนกิจศพของ น.ส.นิรมล ในวันที่ 13 ก.ค.หลังมีภาพนายธีรพงศ์ สามีผู้เสียชีวิตนอนเตียงของโรงพยาบาลมาวางดอกไม้จันทน์ หน้าเมรุในสภาพนอนนิ่งขยับตัวไม่ได้ พร้อมกับ ด.ช.ติน ที่นั่งรถวีลแชร์มาร่วมงานศพแม่เช่นเดียวกัน

ซึ่งต่อมา น.ส.นิรมล พบนางรัญญา การรัมย์ อายุ 52 ปี แม่คนผู้เสียชีวิต ได้มาเรียกร้องขอความเป็นธรรมกับสื่อ ระบุ ตั้งแต่เกิดเหตุจนถึงงานฌาปนกิจศพ ยังไม่พบหน้าคนขับรถแม้แต่ครั้งเดียวถามว่า”ใจทำด้วยอะไร”

ล่าสุด พ.ต.อ.ยรรยง ทองใบใหญ่ ผกก.สภ.พลับพลาชัย อ.พลับพลาชัย จ.บุรีรัมย์ ได้เรียกนายต๊อบ มาร่วมเจรจากับฝ่ายผู้เสียหาย ถึงแนวทางการเยียวยาผู้เสียชีวิตและผู้บาดเจ็บ ฝ่ายผู้เสียหายคือแม่ น.ส.นิรมล ที่เสียชีวิตไม่ติดใจที่ไม่ได้มาขอขมาต่อหน้าศพ แต่อยากจะถามว่าจะเยียวยากันอย่างไร จ่ายก่อนเท่าไหร่ เพราะทางบ้านจัดงานหมดเงินค่างานศพไปแล้วร่วม 500,000 บาท

ขณะที่นายต๊อบ คนขับกระบะ เผยว่าสาเหตุที่ไม่ไปร่วมงานศพ เพราะญาติได้เตือนไม่ให้ไปร่วม เพราะเกรงจะได้รับอันตรายจากความเสียใจของญาติผู้เสียชีวิต จึงตัดสินใจไม่ไป ยืนยันวันเกิดเหตุไม่ได้เมาสุรา แต่ง่วงนอนจึงเผลอไปชน

ทางด้าน ผกก.สภ.พลับพลาชัย ระบุว่า ทุกอย่างดำเนินไปตามขั้นตอนของกฎหมาย วันเกิดเหตุได้เจาะเลือดคนขับรถทันที ซึ่งจะต้องรอผลยืนยัน 1-2 สัปดาห์ ส่วนการเยียวยาจะต้องฟังทั้งสองฝ่าย ทั้งนี้ตัวรถกระบะมี พรบ.และประกันชั้น 3 ซึ่งน่าจะได้ค่าปลงศพอยู่พอสมควร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง