เติมน้ำมันแล้วหนี วอนเห็นใจเด็กปั๊ม กระบะตู้ทึบเติมน้ำมัน 1,800 บาท ขอสแกนจ่ายแล้วซิ่งหนี

เติมน้ำมันแล้วหนี วอนเห็นใจเด็กปั๊ม กระบะตู้ทึบเติมน้ำมัน 1,800 บาท ขอสแกนจ่ายแล้วซิ่งหนี

วันที่ 15 ก.ค. 2567 | 17.29 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีหลักฐานเป็นคลิปวิดีโอจากกล้องวงจรปิดภายในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ริมถนนพระราม 2 ขาเข้า กทม. ต.บางขันแตก อ.เมืองสมุทรสงคราม จ.สมุทรสงคราม บันทึกภาพรถกระบะตู้ทึบ สีเทา ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนทั้งด้านหน้าและด้านหลัง เข้ามาเติมน้ำมันแต่ไม่จ่ายเงิน ก่อนจะเร่งเครื่องหนี เหตุเกิดเมื่อเวลา 02.55 น. วันที่ 14 ก.ค. 67 ที่ผ่านมา

ล่าสุดวันนี้ จากการสอบถาม นายขาว บุญเทียน อายุ 25 ปี พนักงานเติมน้ำมันปั๊มดังกล่าว และเป็นพนักงานคนในคลิป บอกว่า คนขับรถกระบะดังกล่าว เข้ามาเติมน้ำมันดีเซล  จำนวน 1,800 บาท แล้วไม่จ่ายเงิน เบื้องต้นได้นำหลักฐานเป็นภาพจากกล้องวงจรปิดเข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองสมุทรสงคราม ไว้แล้ว เพื่อขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามคนขับรถคันดังกล่าวให้มาชำระค่าน้ำมันจำนวน 1,800 บาท

นายขาว บอกอีกว่า รถคันก่อเหตุขับมุ่งหน้าเข้า กทม. แวะมาเติมน้ำมัน พอเติมเสร็จคนขับก็อ้างว่าจะขอแสกนจ่าย ตนจึงเดินมาหยิบคิวอาร์โคด จังหวะนั้นก็ขับรถซิ่งหนีออกไปทันที โดยใช้เวลาอยู่ในปั๊มน้ำมันประมาณ 2 นาที เท่านั้น

ด้าน น.ส.วารุณี บุญเชิญ ซึ่งเป็นแคชเชียร์ กล่าวว่า วอนขอให้คนขับรถที่ก่อเหตุสงสารและเห็นใจเด็กปั๊มน้ำมันด้วย ค่าแรงการทำงานแต่ละวันได้ไม่มาก หาเช้ากินค่ำ มาทำแบบนี้ ทำให้เด็กปั๊มน้ำมันเดือดร้อน เพราะต้องรับผิดชอบค่าเสียหาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง