ชาร์จจับหนุ่มอกหัก จะกระโดดสะพาน

View icon 87
วันที่ 16 ก.ค. 2567 | 11.12 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - ความรักเป็นเหตุ ทำเอาวุ่นกันทั้งบาง ทั้ง ตำรวจ ชาวบ้าน และเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ หนุ่มอกหักรักคุด ออกไปนั่งขอบสะพานกลับรถสูงเกือบ 20 เมตร จะกระโดดลงไป เรียกตัวอดีตแฟนสาวมาช่วยเกลี้ยกล่อมนานกว่า 1 ชั่วโมง ก็ไม่เป็นผล เจ้าหน้าที่รอจนได้โอกาสบุกเข้าชาร์จ

เจ้าหน้าที่กู้ภัย เข้าชาร์จตัว นายนัด อายุ 35 ปี ชาวนครปฐม จากด้านหลัง ขณะกำลังนั่งห้อยขาทั้ง 2 ข้าง แล้วพยายามจะกระโดดลงมาฆ่าตัวตาย จากบนสะพานกลับรถ ในเขตเทศบาลนครปฐม ที่มีความสูงเกือบ 20 เมตร โดยที่ด้านล่างเป็นทางรถไฟที่รถวิ่งเกือบตลอดเวลา ก่อนที่เจ้าหน้าที่กู้ภัย จะช่วยได้สำเร็จ (เจ้าหน้าที่ก็เซฟตี้ เอาเชือกรัดไว้รอบตัวคนที่จะเข้าไปชาร์จนายนัด เพื่อความปลอดภัย)

ตำรวจ สภ.สามควายเผือก เล่าว่า ก่อนหน้านี้ได้รับแจ้งเหตุว่า มีคนพยายามจะกระโดดสะพาน จึงเข้าตรวจสอบ พร้อมทั้งนำเบาะลม มาวางไว้ด้านล่าง สอบถามทราบว่า สาเหตุเกิดจาก นายนัด อกหัก จึงประสานอดีตแฟนสาว ให้เข้ามาช่วยเกลี้ยกล่อม พูดคุยอยู่นานกว่า 1 ชั่วโมง ก็ไม่เป็นผล

อดีตแฟนสาว เล่าว่า รู้จักคบหากับ นายนัด มาได้ 3 ปี โดยช่วงเย็นวานนี้ ทั้งคู่ได้ตกลงว่าจะเลิกรากัน ทำให้ฝ่ายชายเสียใจ น้อยใจ จึงคิดจะกระโดดสะพานฆ่าตัวตาย

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่นำตัว นายนัด ที่ยังอยู่ในอาการเสียใจ ร้องไห้ตลอดเวลา ส่งโรงพยาบาลนครปฐม เพื่อสงบสติอารมณ์ พร้อมทั้งเรียกญาติของ นายนัด มารับตัวกลับไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง