ทำกันได้ สาวเหมารถแท็กซี่แล้วชิ่งหนี

View icon 74
วันที่ 16 ก.ค. 2567 | 11.23 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - ไปที่ฉะเชิงเทรา มีแท็กซี่คันหนึ่งเดือดร้อน เจอหญิงวัยรุ่นสาวขอเหมารถพาไปส่งของ แต่พอไปถึงที่หมาย สาวคนดังกล่าวลงรถแล้วชิ่งหนีไปเลย ทิ้งเสื้อผ้าไว้เบาะหลังให้ดูต่างหน้า

นี่เป็นภาพขณะที่นายฤทธิรงค์ คนขับแท็กซี่ ได้เข้าขอความช่วยเหลือจากอาสาสมัครกู้ภัยพนม บริเวณตลาดสดชุมชนพนมสารคาม อำเภอพนมสารคาม จังหวัดฉะเชิงเทรา เมื่อคืนนี้ ซึ่งคนขับแท็กซี่ได้รับความเดือดร้อน เพราะมีลูกค้า เป็นหญิงสาว อายุประมาณ 20 ปี ต้น ๆ ได้เหมารถมาจากคลองเตย พระราม 4 ให้มาส่งที่ตลาดพนมสารคาม บอกว่าจะมาส่งของสินค้าออนไลน์ให้ลูกค้า โดยตกลงว่าจ้าง 2,000 บาท พอถึงที่หมายก็ลงรถชิ่งหนีไป เงินก็ไม่จ่าย และภายในรถลูกค้าสาว ยังได้ทิ้งกางเกงยีนและเสื้อไว้ ที่เบาะรถด้านหลังไว้ให้ดูต่างหน้า

โดยนายฤทธิรงค์ บอกว่า ตอนมาถึงลูกค้าสาวก็บอกให้จอดถึงแล้ว ตนก็จอด พร้อมให้กลับรถรอ เดี๋ยวส่งสินค้าเสร็จจะกลับด้วยเลย ก่อนที่หญิงสาวจะชิ่งหนีไปท่ามกลางความมืด ก่อนจะชิ่งหนีให้ลุงซัก 300 ก็ยังดีเป็นค่าเติมก๊าซกลับบ้าน

ถามว่าแล้วลุงกลับอย่างไร ลุงได้โทรให้ภรรยาโอนเงินมาให้ 300 บาท ก่อนจะไปเติมก๊าซที่ปั๊มใกล้ ๆ แล้วเดินทางกลับกรุงเทพมหานคร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง