ผัวหึงโหด! แทงเมียยับดับคาบ้าน จับได้แอบเปิดห้องกับชู้

ผัวหึงโหด! แทงเมียยับดับคาบ้าน จับได้แอบเปิดห้องกับชู้

View icon 222
วันที่ 16 ก.ค. 2567 | 19.19 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ผัวหึงโหด! กระหน่ำแทงเมีย เจ็บสาหัส ก่อนเสียชีวิตในเวลาต่อมา หลังจับได้แอบไปเปิดห้องกับชู้

16 ก.ค. 67 เมื่อช่วงสายที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โป่งน้ำร้อน ได้รับแจ้งมีเหตุใช้อาวุธมีดแทงกันทำให้มีผู้บาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดในพื้นที่ บ้านวังกระทิง อ.โป่งน้ำร้อน จันทบุรี

เบื้องต้น ในที่เกิดเหตุมีผู้บาดเจ็บทราบว่าเป็นหญิงหนึ่งราย ทราบชื่อคือ น.ส.พัชราภา อายุ 20 ปี ถูกอาวุธมีดแทงตามร่างกายจำนวนหลายแผล ถูกกู้ภัยนำส่งโรงพยาบาล ก่อนจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา ซึ่งผู้ก่อเหตุคือ นายธวัชชัย ซึ่งเป็นสามีของผู้เสียชีวิต และถูกจับกุมได้ในช่วงเวลา 11.00 น. และนำตัวมา สภ.โป่งน้ำร้อน เพื่อทำการสอบถามและมูลเหตุในการก่อเหตุครั้งนี้ 

จากข้อมูลของเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสืบทราบว่า ก่อนหน้านี้ (15 ก.ค. 67) ผู้ก่อเหตุ จับได้ว่าภรรยาของตนเองแอบไปเปิดห้องพักอยู่กับชายอื่น จึงติดตามไปเจอแล้วทำการไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ขณะมีปากเสียงกัน จากนั้น ช่วงเช้าของวันนี้ ได้ตามไปพบกันจึงได้ก่อเหตุลงมือทำร้ายภรรยาจนเสียชีวิต ซึ่งผู้ก่อเหตุ ได้ตอบว่าตนเองผิดไปแล้วและขอโทษ

นายธวัชชัย ผู้ก่อเหตุ เผยว่า ตนเองคบกับภรรยามาได้ 4 ปี จนมีลูกสาวด้วยกันหนึ่งคน อายุ 3 ขวบ เมื่อไม่นานมานี้ ตนจับพิรุธได้ว่าภรรยาแอบคุยกับคนอื่น โดยมีแช็ตเด้งขึ้นมา และมีข้อความบางข้อความถูกลบออกไป จากนั้นตนเองจึงได้ติด GPS ไว้ในรถจ นกระทั่งตามไปจนพบเหตุการณ์ตามคลิปไลฟ์สดดังกล่าว และได้ติดตามไปยังบ้านของภรรยาเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา จากนั้นเกิดทะเลาะกัน จึงใช้มีดจ้วงแทงไปหลายครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง