แม่ร้องตำรวจคลี่คลายคดีข่มขืน แม้ลูกให้การไม่ได้

View icon 92
วันที่ 17 ก.ค. 2567 | 07.03 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - เมื่อรู้ความจริงว่าลูกถูกข่มขืน เป็นเหตุให้คิดสั้นฆ่าตัวตาย หัวอกคนเป็นแม่ก็ไม่สามารถทนนิ่งเฉยได้ ตัดสินใจเข้าแจ้งความเอาผิดแทนลูก แต่เรื่องนี้มีความยากอยู่ที่ผู้เสียหายไม่สามารถให้การได้ งานหินจึงตกอยู่ในมือตำรวจ ว่าจะคลี่คลายคดีนี้ได้อย่างไร ไปลงสนามข่าวนี้กับคุณพิธพงษ์ จตุรพิธพร

จิกซอว์ชิ้นแรก เริ่มจากหญิงสาว อายุ 20 ปี ผูกคอหวังฆ่าตัวตายในบ้าน แต่เพราะเธอส่งข้อความบอกรักแม่ ทำให้แม่นึกเฉลียวใจ จึงยื้อฟางเส้นสุดท้ายเอาไว้ได้ แต่แนวโน้มก็ไม่ดี แพทย์วินิจฉัยว่าสมองขาดออกซิเจนนานไป ที่ยังรอดอยู่ เพราะฤทธิ์ยากระตุ้นหัวใจ

จิกซอว์ชิ้นต่อมา เป็นหลักฐานต่าง ๆ ในโทรศัพท์มือถือ ไม่ว่าจะเป็นคลิปที่แอบถ่ายระหว่างสักลาย หลักฐานการแช็ตพูดคุย ที่บอกกับเพื่อนว่าตนเองถูกข่มขืน ทำให้รู้ว่าลูกถูกชวนไปเป็นแบบสักลาย ก่อนถูกพาไปที่ห้องพัก แล้วเกิดเรื่องไม่ดีขึ้น ระหว่างหลบหนี มีพยานอย่างน้อย 2 คน เห็นชัดว่าฝ่ายหญิงทะเลาะกับฝ่ายชาย ถูกล็อกคอยื้อแย่งโทรศัพท์มือถือ คล้ายไม่ต้องการให้มีหลักฐาน

ส่วนเรื่องคลี่คลายคดี ตำรวจเดินหน้าขอให้แพทย์ตรวจร่องรอยการถูกข่มขืน ยืนยันรู้แล้วว่าใครคือผู้ก่อเหตุ ปลอบใจแม่ แม้ผู้เสียหายจะให้การไม่ได้ แต่ใช่ว่าจะเอาผิดผู้ก่อเหตุไม่ได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง