ผัวหึงโหดใช้มีดแทงเมียเสียชีวิต หลังเห็นภาพบาดตา

View icon 52
วันที่ 17 ก.ค. 2567 | 06.10 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - คดีสะเทือนใจ ที่จังหวัดจันทบุรี เมื่อสามีจับได้ว่า ภรรยานอกใจมีชายอื่น ระงับอารมณ์โมโหไม่อยู่ ชักมีดจ้วงแทงภรรยา 9 แผล เสียชีวิต

คลิปขณะที่ นายเอ็ม อายุ 42 ปี ไลฟ์ผ่านเฟซบุ๊ก หลังจับได้ว่า นางสาวพัชราภา อายุ 20 ปี ภรรยาของตนเอง แอบไปเปิดห้องพักในรีสอร์ตอยู่กับชายอื่น นายเอ็ม ตามไปต่อว่าภรรยา และชายสนิทของภรรยาด้วยความโมโห อีกทั้งยังทำร้ายร่างกายภรรยาอีกด้วย จังหวะนั้น เหมือนทางเจ้าของรีสอร์ตเข้าเข้ามาห้ามปราม ก่อนทั้งหมดจะแยกย้ายกัน

เรื่องเหมือนจะจบแต่ไม่จบ พอช่วงสายวันเดียวกัน นายเอ็ม ยังบุกมาหาภรรยาถึงที่บ้านเพื่อนเคลียร์ปัญหาอีกรอบ แต่รอบนี้คุยกันไม่รู้เรื่อง ด้วยความโมโห นายเอ็ม จึงใช้มีดจ้วงแทงภรรยา 9 แผล เสียชีวิตในบ้านพัก ก่อนหลบหนี

ต่อมาเวลา 11:00 น. ตำรวจ สภ.โป่งน้ำร้อน สามารถควบคุมตัว นายเอ็ม ได้ทันควัน ก่อนนำตัวมาสอบสวน ระหว่างนั้นผู้สื่อข่าวพยายามสอบถาม ผู้ก่อเหตุ ตอบสั้น ๆ เพียงว่า ตนเองผิดไปแล้ว และอยากขอโทษ

ผู้ก่อเหตุ ให้ข้อมูลกับตำรวจว่า "ตนเองคบกับภรรยามาได้ 4 ปี มีลูกสาวด้วยกันหนึ่งคน อายุ 3 ขวบ เมื่อไม่นานมานี้ ตนเองจับพิรุธว่า ภรรยาแอบคุยกับคนอื่น มีแช็ตเด้งขึ้นมา และมีข้อความบางข้อความถูกลบไป จากนั้นตนเองจึงติด GPS ไว้ในรถ กระทั่งตามไปพบภรรยาอยู่กับชายอื่นตามคลิป

ต่อมาตนเองตามไปยังบ้านภรรยา แล้วมีปากเสียงกันทะเลาะรุนแรงอีกครั้ง ด้วยความโมโหจนขาดสติ จึงใช้มีดจ้วงแทงไปหลายครั้งก่อนหลบหนี แล้วนำอาวุธมีไปทิ้งข้างทาง แต่สุดท้ายก็หนีไม่รอด

ด้าน ตา ผู้เสียชีวิต บอกว่า ก่อนเสียชีวิต หลานสาวบอกว่า หายใจไม่ออก แล้วสั่งเสียว่าหนูฝากลูกด้วยนะ ทางคดีหลังสอบปากคำ ตำรวจนำตัวผู้ก่อเหตุค้นหาอาวุธมีดที่ใช้ก่อเหตุ โยนมีดทิ้งตรงริมถนน แต่ยังไม่พบของกลาง พบเพียงชุดที่ใส่ก่อเหตุ ก่อนนำตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง