โน้ต วัชรบูล - อู๋ นวพล กับฉากเปิดตัว ในละคร ลูกผู้ชายไม้ตะพด

View icon 76
วันที่ 17 ก.ค. 2567 | 12.25 น.
เที่ยงบันเทิงสด
แชร์
เที่ยงบันเทิงสด - ละครที่มาต่อจาก ขวัญหล้า ก็คือ ลูกผู้ชายไม้ตะพด บอกเลยว่าเปิดเรื่องมาบู๊กันสนั่น และจะได้เห็นตัวละครลูกผู้ชายในเวอร์ชันนี้ หล่อเท่ หุ่นดี กล้ามแน่น เปิดมาโชว์ลีลาบู๊ด้วยการกระโดดลงมาจากบนหลังคารถทัวร์ และสู้กับแก๊งวินมอเตอร์ไซค์นับ 10 คน เพื่อช่วยหลือคนดีที่กำลังถูกรังแก ลูกผู้ชายก็ต้องมาพร้อมไม้ตะพด อาวุธคู่ใจ บู๊ฉ่ำ ไม่มีใครต้านแรงได้ ซึ่งภายใต้หน้ากากก็คือ โน้ต วัชรบูล หรือ เมฆ คนขับรถทัวร์ขาเป๋ ที่ใคร ๆ ก็ชอบรังแก ซึ่งฉากนี้ทีมงานยกไปถ่ายทำที่อู่รถทัวร์จริง ๆ ฉากบู๊แบบนี้ โน้ตสู้ตายไหวอยู่แล้ว

แต่อุปสรรคอีกหนึ่งอย่างที่ โน้ต เกร็งไม่น้อย ก็คือตอนที่ต้องขึ้นไปบนหลังคารถทัวร์ แล้วต้องกระโดดลงมาแบบเท่ ๆ ค่อนข้างสูงทีเดียว แต่ทีมงานก็มีการเซฟตีอย่างดี ใช้รถเครนมายกขึ้นสลิง และก่อนถ่ายทำทีมสตั๊นก็มาลองเซฟตีให้ก่อน เพื่อความปลอดภัย

และอีกหนึ่งตัวละครที่ไม่พูดถึงไม่ได้ นายพันเทพ หรือ อู๋ นวพล เรียกว่าเป็นคู่ปรับของ โน้ต ที่สมน้ำสมเนื้อจริง ๆ เปิดตัวมาอย่างแบด ๆ ดูก็รู้ว่าไม่ใช่คนดี มีอาวุธคู่ใจเช่นกันเป็นไม้ตะพดเลือด ที่ต้องนำเลือดมาสังเวยให้กับเวตาล อสูรกายร้ายที่มีพลังมืด ซึ่งฉากนี้ไม่ได้มีการบู๊แอกชันอะไรมาก แต่ อู๋ อินเนอร์ออกมาในแววตาที่โหดเหี้ยมจริง ๆ ใครอย่ามาแหยมกับพันเทพ เขาไม่เอาไว้แน่

รอชมความสนุกแบบจัดเต็มในละคร ลูกผู้ชายไม้ตะพด ตอนแรก เย็นวันพรุ่งนี้ เวลา 19.00 น.