รวบโจรเชิดรถ จยย.ทำลุงเครียด เสียชีวิต

View icon 268
วันที่ 18 ก.ค. 2567 | 06.42 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - ตำรวจตามรวบแล้ว "ไอ้โม่ง" เพื่อนของลูกชายเชิดรถจักรยานยนต์พ่ออายุ 66 ปี หลบหนี ภายหลังมาขอยืมรถ สุดท้ายเอาไปขายได้เงินเพียง 3,500 บาท แต่ทำให้เจ้าของรถถึงกับเครียดและเสียใจอย่างหนัก ไม่มีรถไปทำมาหากิน จนต้องผูกคอตัวเองเสียชีวิต

ตำรวจ สภ.หนองปลิง จับกุม นายอิศรา หรือ โม่ง อายุ 33 ปี คนร้ายก่อเหตุขโมยรถจักรยานยนต์ของ นายบุญเชิด อายุ 66 ปี ซึ่งเป็นพ่อของเพื่อน หลังจากไปนอนพักที่บ้านและทำทีขอยืมรถไปซื้อของแล้วเชิดหนีหาย นำรถให้เพื่อนนำไปขายได้เงิน 3,500 บาท โดยเจ้าตัวบอกว่า สาเหตุที่ทำเพราะอารมณ์ชั่ววูบ ไม่มีเงินซื้อข้าวกิน และไม่คิดว่าเจ้าของรถจะเครียดหนักถึงกับผูกคอตัวเองเสียชีวิต พร้อมกับขอโทษและสำนึกผิดกับการกระทำของตัวเอง

สำหรับรถจักรยานยนต์ที่ถูกขโมยไปขายดังกล่าว ทางตำรวจตามกลับคืนมาได้แล้วเป็นรถสีเขียว เป็นรถที่ นายบุญเชิด ผู้เสียชีวิตที่ผูกคอตัวเอง ได้ซื้อมาใช้ทำมาหากิน ประกอบอาชีพขี่รถจักรยานยนต์รับจ้างหาเงินมาดูแลครอบครัวและภรรยาที่พิการ ขณะที่บ้านก็มีฐานะยากจน

หลังเกิดเหตุ ภรรยาและญาติได้จัดงานศพให้กับ นายบุญเชิด ตามอัตภาพแบบตามมีตามเกิด ท่ามกลางความโศกเศร้า หลังจากเจ้าตัวหาทางออกไม่เจอ เพราะนอกจากรถจะถูกขโมยไปแล้วก็ยังมีคนโทรศัพท์มาหา นายบุญเชิด อีกว่า เจอรถอยู่ที่ สภ.บางมูลนาก จังหวัดพิจิตร ให้นำเงินจำนวน 5,000 บาท มาเสียค่าปรับ ทำให้มีความเครียดอย่างหนัก หาทางออกไม่เจอ จึงตัดสินใจก่อเหตุในช่วงกลางดึกวันที่ 15 กรกฎาคมที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง