สลด สาวนัดเคลียร์ใจ 2 หนุ่ม แทงกันเสียชีวิต

View icon 119
วันที่ 18 ก.ค. 2567 | 06.45 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - ปัญหารักสามเส้าเราสามคนมีให้เห็นกันบ่อย ๆ ครั้งนี้หญิงสาวนัดหนุ่มแฟนเก่าและแฟนใหม่มาเคลียร์ใจกันภายหลังคบซ้อน แต่สุดท้ายพูดคุยกันไม่ลงตัว หนุ่มแฟนใหม่เกิดหึงหวง แทงแฟนเก่าเสียชีวิต

ตำรวจ สภ.ลาดหลุมแก้ว ตรวจสอบที่เกิดเหตุบริเวณริมคันนาข้างร่องน้ำ ตำบลระแหง อำเภอลาดหลุมแก้ว จังหวัดปทุมธานี ภายหลังได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า มีผู้ถูกแทงเสียชีวิต เหตุเกิดในช่วงเย็นวานนี้ (17 ก.ค.) พบร่าง นายศราวุธ อายุ 15 ปี ถูกแทงที่ลำตัวเป็นแผลฉกรรจ์ที่หน้าอกและหน้าท้อง 2 แผล มีเลือดไหลอาบ มีหมวกกันน็อกสีดำแบบเต็มใบวางอยู่ข้างลำตัว ขณะที่ใกล้กันมีรถจักรยานยนต์ สีน้ำเงิน หมวดป้ายทะเบียนจังหวัดปทุมธานีล้มอยู่ริมถนน มีเสื้อแขนยาวสีดำพาดอยู่ที่บริเวณล้อรถ และมีมีดปลายแหลมตกอยู่ในพงหญ้า 1 เล่ม จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

สอบถามชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ บอกว่า เห็นรถจักรยานยนต์ล้มอยู่ข้างทาง และมีผู้หญิง 2 คน ผู้ชาย 1 คน ตะโกนเรียกขอความช่วยเหลือ ตนเองจึงจอดรถลงไปดู เห็นน้องผู้ชายคนที่ถูกแทงจมอยู่ในน้ำ จึงไปช่วยดึงตัวขึ้นมา และพบว่าที่เสื้อมีรอยเลือด จึงถามเพื่อนของผู้บาดเจ็บ บอกว่าถูกแทง และได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา

หญิงอายุ 37 ปี แม่ของผู้เสียชีวิต ได้มาดูศพลูกชายถึงกับเข่าอ่อนแทบเป็นลมล้มพับ บอกว่า สาเหตุน่าจะเกิดจากหญิงคนหนึ่งที่เคยเป็นแฟนของลูกชายมาก่อนแล้วได้เลิกรากันไป จากนั้นกลับมาคบกันใหม่ได้ 4-5 วัน โดยที่ฝ่ายหญิงก็มีแฟนใหม่ด้วย คาดว่าทั้ง 3 คน น่าจะนัดหมายมาเคลียร์ปัญหากันแต่ไม่ลงตัว

หลังเกิดเหตุ ทางกำนันตำบลบ่อเงินได้พาตัว นายเอ อายุ 16 ปี ซึ่งเป็นผู้ก่อเหตุเข้ามอบตัวกับตำรวจแล้ว อยู่ระหว่างสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง