แม่ร้องทุกข์ ลูกถูกวัยรุ่นทำร้าย หวั่นไม่ได้รับความเป็นธรรม จ.สงขลา

View icon 81
วันที่ 19 ก.ค. 2567 | 07.08 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - หัวอกคนเป็นแม่เจ็บไปด้วย เห็นลูกชายเรียนชั้น ม.1 ถูกกลุ่มวัยรุ่นจับล็อกคอ ทำร้ายบาดเจ็บ กลัวไม่ได้รับความเป็นธรรม จึงออกมาร้องทุกข์

คุณแม่ท่านนี้ชื่อ นางสาวศุทธภา อายุ 47 ปี ชาวจังหวัดสงขลา เล่าว่า ลูกชายอายุ 13 ปี เรียนอยู่ชั้น ม.1 เลิกเรียนแล้วไปนั่งเล่นกับเพื่อน ๆ บริเวณสวนหย่อมสามชัย อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา แต่กลับถูกกลุ่มวัยรุ่นนับ 10 คน ขี่รถจักรยานยนต์นั่งซ้อนท้ายมาประมาณ 4-5 คัน แม่เล่าตามคำบอกเล่าของลูกชายว่า เขาเข้ามาถามหาชื่อเฟซบุ๊กของเพื่อนคนหนึ่ง แต่ลูกชายไม่ตอบ ทำให้วัยรุ่นกลุ่มดังกล่าวไม่พอใจ เข้ามาจับตัวลูกชายล็อกคอ แล้วใช้ด้ามปืนตีที่ศีรษะ และใช้สนับมือต่อยซ้ำ เป็นแผลฉกรรจ์ต้องเย็บ 16 เข็ม เหตุการณ์เกิดช่วงเย็นวันที่ 15 กรกฎาคมที่ผ่านมา

จากเรื่องที่เกิดขึ้น คนเป็นแม่ยอมไม่ได้ พาลูกชายอายุ 13 ปี เข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองหาดใหญ่ เมื่อวานนี้ ต้องการดำเนินคดีวัยรุ่นที่ทำร้ายลูกของเธอ ซึ่งจากการสืบสวน ตำรวจไปได้ภาพจากกล้องวงจรปิด บันทึกภาพวัยรุ่นหลายคน ต้องสงสัยเป็นผู้ก่อเหตุขี่รถจักรยานยนต์มากัน 4 คัน นั่งซ้อนท้ายมานับ 10 คน ผ่านมาบริเวณที่เกิดเหตุ ก่อนเข้าไปรุมทำร้ายผู้เสียหาย ซึ่งตำรวจต้องนำภาพนี้ไปตรวจสอบให้แน่ชัดก่อน ยังไม่ได้เชิญตัวใครมาสอบสวนข้อมูล

ผู้สื่อข่าวย้อนไปลงพื้นที่ สวนหย่อมสามชัย ที่เกิดเหตุอีกครั้ง พบว่าช่วงเย็นหลังเลิกเรียน จะมีนักเรียนจากหลายสถาบันมานั่งเล่นกัน เป็นกลุ่ม ๆ ที่นี่ และบ่อยครั้งนักเรียนก่อเหตุทะเลาะวิวาท บางครั้งรุนแรงไล่ฟันทำร้ายกัน ชาวบ้านบอกว่าบ่อยครั้งทะเลาะรุนแรงถึงขั้นเลือดตกยางออก

แม่ค้าที่เปิดร้านขายอาหารอยู่แถวนั้น บอกว่า อยากสะท้อนปัญหาให้ถึงตำรวจ ให้ออกมาตรวจสอบ ป้องปรามวัยรุ่นบางคนที่มีพฤติกรรมเกเรได้บ้าง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง