ชายวัย 56 ปี จ้างวินรถจยย. รับจ้างไปส่งบ้าน ก่อนชักกรรไกรแทงคอบาดเจ็บ

ชายวัย 56 ปี จ้างวินรถจยย. รับจ้างไปส่งบ้าน ก่อนชักกรรไกรแทงคอบาดเจ็บ

View icon 151
วันที่ 19 ก.ค. 2567 | 08.31 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
วันนี้ (19 ก.ค. 67) เจ้าหน้าที่ตร. สภ.บางบัวทอง ได้รับแจ้งเหตุวินจยย.รับจ้าง ถูกแทงด้วยกรรไกรได้รับบาดเจ็บ 1 คน เหตุเกิดบริเวณหน้าหมู่แห่งหนึ่ง ต.บางบัวทอง อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ้งรีบรุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ พบรถจยย. จอดอยู่ ส่วนผู้บาดเจ็บทราบชื่อคือนายธัญญะ อายุ 44 ปี วินรถจยย.รับจ้าง ได้รับบาดเจ็บถูกแทงด้วยกรรไกรที่คอด้านขวา เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำตัวส่งโรงพยาบาลบางบัวทอง ส่วนผู้ก่อเหตุคือ นายอัครพล อายุ 56 ปี เจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวมาสอบปากคำ ที่สภ.บางบัวทอง

น.ส.ศรัญญา อายุ 40 ปี ภรรยาผู้บาดเจ็บ เล่าว่า ตอนนี้อาการสามียังพูดคุยได้ปกติ แต่เลือดยังไหลไม่หยุด ต้องรอหมอตรวจเพิ่มเติม โดยสามีแจ้งกับตนว่าปวดคอ ซึ่งตนยังไม่เห็นแผล แต่รู้สึกอันตรายมาก เพราะสามีเป็นเสาหลักและต้องการหารายได้เพื่อมาเลี้ยงดูครอบครัว แต่กลับถูกแทงคอบาดเจ็บ ตนใจหายมากตอนที่มีคนโทรไปแจ้ง โชคดีมีคนเข้าไปช่วยทันและสามารถจับตัวคนร้ายได้  หลังจากนี้ตนคงไม่ให้สามีขับรถในเวลากลางคืนเนื่องจากห่วงความปลอดภัย

ร.ต.อ.ชัชวาล ท้าวพา รอง สวป.สภ.บางบัวทอง กล่าวว่า ตนได้รับแจ้งเหตุจากศูนย์วิทยุบางบัวทอง จึงได้เข้าไปตรวจสอบ เบื้องต้นทราบว่าผู้ก่อเหตุจ้างวินจยย. รับจ้าง มาจากหอนาฬิกาตลาดเทศบาลบางบัวทอง เพื่อมาส่งที่หมู่บ้านในราคา 150 บาท พอมาถึงที่เกิดเหตุมีการชะลอรถก่อนเลี้ยวเข้าซอย ผู้ก่อเหตุจึงพูดกับวินจยย. รับจ้างว่าเงิน 150 บาทยังไม่มีจ่าย สิ้นเดือนค่อยมาเอา

จากนั้นใช้กรรไกรแทงที่คอของวินจยย. รับจ้างได้รับบาดเจ็บ จึงทำให้รถจยย. ล้มเพราะกลัวว่าจะโดนแทงซ้ำ และใช้หมวกกันน็อกฟาดไปที่ผู้ก่อเหตุ ก่อนจะชุลมุนกันและมีชาวบ้านกับสายตรวจเข้ามาช่วยเหลือ

ซึ่งผู้ก่อเหตุยอมรับว่าดื่มเบียร์มา 4 ขวด คงจะเงินหมดไม่มีเงินจ่าย ส่วนผู้บาดเจ็บตอนนี้อยู่โรงพยาบาลบางบัวทอง เนื่องจากถูกกรรไกรแทงที่คอด้านขวาอยู่ระหว่างเอ็กซเรย์ที่โรงพยาบาล เบื้องต้นแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายแก่กายและจิตใจ ส่วนจะสาหัสหรือไม่ต้องรอผลจากแพทย์อีกครั้ง และดูเจตนา ต้องรอสอบปากคำเพิ่มเติม